Quảng cáo

CỰC SỐC: Cristiano Ronaldo công khai bị MU đá, tuyên bố coi thường Ten Hag

Thứ hai, 14/11/2022 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi phỏng vấn mới đây nhất, Cristiano Ronaldo đã bất ngờ chia sẻ rằng anh không nhận được sự tôn trọng từ phía ban lãnh đạo và đồng đội tại MU.

Nghe nội dung bài viết

Trải qua một khởi đầu mùa giải đầy khó khăn, điều khiến người ta nhớ đến Cristiano Ronaldo đa phần chỉ là những vấn đề bên ngoài sân cỏ thay vì chuyên môn. Bản thân siêu sao người Bồ cũng không ít lần tỏ thái độ khó chịu, tuy nhiên vấn đề gì cũng có lý do của nó.

CỰC NÓNG: Ronaldo công khai tuyên bố bị Manchester United phản bội! 217333
Ronaldo đang để lại hình ảnh rất xấu với CĐV Man Utd ở mùa giải năm nay (Ảnh: internet)

Mới đây, trong buổi phỏng vấn độc quyền với phóng viên Piers Morgan, Ronaldo đã có những phát biểu "không thể tin nổi" về tình hình của anh tại Manchester United trong thời gian qua: "Mọi người cần phải biết sự thật, tôi cảm thấy mình bị đâm sau lưng và không một ai tại MU muốn thấy sự xuất hiện của tôi".

"Điều này đã xuất hiện không chỉ ở mùa giải này mà còn ở mùa giải trước nữa. Không chỉ HLV mà còn rất nhiều cầu thủ khác, tất cả đều đang muốn đuổi tôi đi. Tôi không hề tôn trọng Erik ten Hag vì ông ta thực chất cũng chẳng hề tôn trọng tôi. Tôi cảm thấy bị phản bội!".

CỰC NÓNG: Ronaldo công khai tuyên bố bị Manchester United phản bội! 217334
Không có bất kỳ sự tôn trọng nào giữa Ronaldo và Erik ten Hag (Ảnh: internet)

Ngoài ra, siêu sao 37 tuổi còn nhắc đến những nhân vật có ảnh hưởng lớn đến bản thân trong thời gian qua, bao gồm cựu HLV Quỷ Đỏ Sir Alex Ferguson, Ralf Rangnick và người đồng đội cũ Wayne Rooney:

"Kể từ khi Sir Alex rời đi, chẳng hề có sự thay đổi nào đến từ CLB cả. Tôi đã dành sự tôn trọng nhất định khi nghe Sir Alex rằng không được đến Man City. Tôi trở lại MU với mong muốn đưa họ về vị thế vốn có. Một CLB vĩ đại như vậy phải luôn ở trên đỉnh, tuy vậy, họ quá yếu" - Ronaldo nhắc tới Sir Alex Ferguson.

CỰC NÓNG: Ronaldo công khai tuyên bố bị Manchester United phản bội! 217335
Dường như việc khuyên Ronaldo trở về MU là quyết định sai lầm nhất của Sir Alex Ferguson (Ảnh: internet)

Nói về quãng thời gian HLV Ralf Rangnick dẫn dắt CLB: "Nếu ngay từ đầu đã xác định không phải HLV chính thức thì tại sao ông lại đến MU? Thật phí thời gian. Thậm chí tôi còn chưa nghe tên ông ta bao giờ".

Nói về Wayne Rooney, người mới đây đã thẳng thắn chỉ trích Ronaldo trên sóng truyền hình: "Tôi không hiểu tại sao anh ta lại nhắm vào tôi nhiều đến vậy. Phải chăng là vì tôi đang thi đấu đỉnh cao còn anh ta đã giải nghệ? Nhưng sự thật là tôi phong độ hơn anh ta cơ mà".

CỰC NÓNG: Ronaldo công khai tuyên bố bị Manchester United phản bội! 217336
Những chiến hữu từng kề vai sát cánh đang không còn sự tôn trọng dành cho nhau (Ảnh: internet)

Tất cả những nhân vật liên quan đến đội chủ sân Old Trafford, bao gồm các lãnh đạo cấp cao, tuyển trạch viên, đội ngũ y tế, đầu bếp,...đều khiến Ronaldo cảm thấy sốc kể từ khi quay trở lại cho đến nay. Thậm chí, chủ nhân 5 QBV cũng thẳng thắn cho rằng chính những điều này là nguồn cơn khiến CLB bị "phá nát".

Nói thêm về những người đồng đội, Ronaldo cho biết anh rất thất vọng trước thái độ của các cầu thủ trẻ. Theo đó, tất cả dường như không quá để tâm đến những bài học mà số 7 đã đúc kết được trong cả sự nghiệp vĩ đại của mình.

Chưa hết, Ronaldo trở nên tức giận khi nhắc về quãng thời gian MU không dành sự cảm thông khi anh vắng mặt ở tour du đấu Hè vừa qua. Theo tiết lộ, con gái của siêu sao người Bồ đã bị ốm trong thời điểm đó, anh muốn ở lại để chăm sóc cho cô bé nhưng lại nhận phải ánh nhìn thiếu tôn trọng từ ban lãnh đạo và các đồng đội.

CỰC NÓNG: Ronaldo công khai tuyên bố bị Manchester United phản bội! 217337
Đối với Ronaldo và mọi người cha, gia đình phải luôn đặt lên hàng đầu (Ảnh: internet)

Kết thúc buổi phỏng vấn, Ronaldo cũng cho biết bản thân tự nhận thấy mình là một người may mắn với gia đình hạnh phúc cùng khối tài sản khổng lồ, khiến cho anh trở thành một trong những vận động viên thể thao nổi tiếng nhất lịch sử.

Tuy vậy, sự may mắn đó dường như không đi theo siêu sao 37 tuổi đến với Quỷ Đỏ. "Tôi yêu Manchester United, tôi yêu tất cả người hâm mộ, nhưng họ còn cần phải thay đổi nhiều thứ" - lời kết buồn của Cristiano Ronaldo.

Messi cân bằng thành tích vĩ đại của Ronaldo trước thềm World Cup 2022

Ronaldo gây xúc động khi Bồ Đào Nha công bố danh sách dự World Cup 2022

Khởi đầu mùa giải 2022/23 đáng quên trong sự nghiệp của Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm