Quảng cáo

Đã rõ thời điểm HLV Frank Lampard bị sa thải

Thứ sáu, 06/01/2023 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Everton vẫn cho HLV Lampard một cơ hội nhỏ nhoi để 'vớt vát' hình ảnh, nhưng viễn cảnh chia tay thì luôn ở trước mắt.

Trải qua 1 nửa chặng đường Ngoại hạng Anh, Everton vẫn "giữ vững phong độ" như mùa giải trước khi rơi vào nhóm cầm đèn đỏ và có nguy cơ xuống hạng. Để giải quyết bài toán này, họ cho rằng việc thay thế HLV trưởng Frank Lampard là điều cần thiết.

Còn nhớ ở mùa giải 2021/22, cựu sao Chelsea đã đến và ngay lập tức gây ấn tượng bằng cách đưa Everton trụ hạng một cách thần kỳ. Nhưng ở thời điểm hiện tại, mọi thứ dường như không còn nằm trong tầm kiểm soát và chiến thuật mà Lampard đề ra có vẻ như đã bị "bắt bài".

Theo tờ Football Insider, ban lãnh đạo Everton chắc chắn sẽ đưa ra quyết định sa thải Lampard trước trận đấu với Southampton ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, tức là trước ngày 14/1. Ngoài ra, trận đấu với MU tại FA Cup tới đây chỉ là trì hoãn thời gian, giúp CLB có thể tìm được người thay thế.

Đã rõ thời điểm HLV Frank Lampard bị sa thải 239749
Tương lai của Lampard tại Everton đang trong thế "ngàn cân treo sợi tóc" (Ảnh: internet)

Theo rất nhiều tin đồn, Mauricio Pochettino và Wayne Rooney là 2 ứng cử viên sáng giá nhất ở thời điểm hiện tại được đề bạt cho vị trí còn trống ở đội chủ sân Goodison Park sắp tới. Trong số họ, cựu thuyền trưởng Tottenham là người hợp lý nhất, bởi hiện ông vẫn đang thất nghiệp kể từ khi chia tay PSG vào hồi tháng 7 năm ngoái.

Nói về Everton, họ hiện mới chỉ có vỏn vẹn 15 điểm sau 18 trận đấu đã qua. Tất nhiên cơ hội của đội bóng vùng Merseyside vẫn là rất nhiều, nhưng cần có sự thay đổi sớm trước khi Ngoại hạng Anh bước vào giai đoạn mà các đội sẽ chắt chiu từng điểm số.

Đã rõ thời điểm HLV Frank Lampard bị sa thải 239751
Với tình hình này, nửa sau của mùa giải chắc chắn sẽ là giai đoạn rất khó khăn với Everton (Ảnh: internet)

Nếu Everton thất bại trước MU ở trận đấu vào rạng sáng 7/1 tới đây, không biết chừng đó có thể là hồi kết sớm cho cái tên Frank Lampard ở giải đấu Ngoại hạng Anh.

Tương lai HLV Lampard tại Ngoại hạng Anh chuẩn bị ngã ngũ

Everton của Lampard tự dâng cho chiến thắng cho đội bét bảng Ngoại hạng Anh

Everton có trận hòa đầy quả cảm trước Manchester City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm