Quảng cáo

'Đại gia' nuốt lời trắng trợn, MU khó lòng thoát khỏi tay nhà Glazer

Thứ tư, 17/08/2022 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Những thông tin về việc MU sẽ có một nhà cầm quyền mới đang khiến cho người hâm mộ hết sức kỳ vọng vào một sự cải tổ dành cho đội bóng. Tuy vậy, niềm mong mỏi của họ đang có dấu hiệu bị dập tắt.

Nghe nội dung bài viết

Vài ngày trước, Quỷ Đỏ như đang được sống trong hạnh phúc sau những tuyên bố mới nhất về việc chủ tịch cũ của MU - Michael Knighton sẽ mua lại đội bóng từ tay nhà Glazer. Thậm chí, vị tỷ phú này cho rằng ông sẽ sẵn sàng đặt giá thầu để sở hữu MU chỉ trong vài ngày tới.

'Đại gia' nuốt lời trắng trợn, MU khó lòng thoát khỏi tay nhà Glazer 173127
Người hâm mộ MU rất vui mừng sau những tin đồn về việc đội bóng sẽ có chủ mới. Ảnh: internet

Tuy vậy, giấc mơ vẫn mãi chỉ là giấc mơ. Theo tờ Mirror, Knighton cho biết mình đang không đủ tiềm lực tài chính để mua lại MU và sẽ cầu cứu sự trợ giúp của 3 tỷ phú khác. Ông chia sẻ thêm rằng mình sẽ chỉ tham gia thương vụ với mục đích là gương mặt đại diện mà thôi, còn việc đầu tư sẽ được dồn cho một thế lực khác.

'Đại gia' nuốt lời trắng trợn, MU khó lòng thoát khỏi tay nhà Glazer 173128
Chủ tịch cũ của MU - Knighton đã "nuốt lời" một cách đầy bất ngờ. Ảnh: internet

Đây thực sự là một thông tin gây sốc với người hâm mộ Quỷ Đỏ khi mà trước đấy Knighton từng thể hiện sự quyết tâm cứu lấy MU như thế nào. Thậm chí, đã từng có những nguồn tin cho rằng tỷ phú Jim Ratcliffe - người sáng lập Ineos với giá trị tài sản gần 11 tỷ Bảng lên tiếng muốn giải cứu MU, tuy nhiên sự xuất hiện của Knighton đã buộc người đàn ông này phải rút lui.

'Đại gia' nuốt lời trắng trợn, MU khó lòng thoát khỏi tay nhà Glazer 173129
MU suýt chút nữa đã được sở hữu bởi "đại gia dầu mỏ" này nếu không có sự xuất hiện của Knighton. Ảnh: internet

Theo cuộc nói chuyện với ITV News, Knighton cho biết mình sẽ cùng khoảng 3 tỷ phú trẻ tuổi khác góp vốn để mua lại đội bóng từ tay nhà Glazer. Ngoài ra, ông cũng đang nói chuyện với Jim Ratcliffe thêm một lần nữa trong việc tiếp quản MU. Tuy nhiên, dường như niềm đam mê với CLB Chelsea không cho phép người đàn ông này để tâm quá nhiều về vị trí cao nhất của đội chủ sân Old Trafford.

'Đại gia' nuốt lời trắng trợn, MU khó lòng thoát khỏi tay nhà Glazer 173131
Knighton cho biết mình sẽ cần một vài tỷ phú trẻ khác mới đủ tiềm lực sở hữu MU. Ảnh: Mirror Football

Và thế là hết, những hy vọng của các fan Quỷ Đỏ về một tương lai tươi sáng lại biến mất theo một cách không ai ngờ đến. Sự thất vọng lên đến đỉnh điểm khi chính Knighton cho biết mình nói ra việc muốn mua lại MU chỉ vì tình yêu dành cho CLB chứ không có bất kỳ ý định nào trước đó cả. Có lẽ, người hâm mộ Quỷ Đỏ cần phải chờ - chờ đợi một nhân vật thực sự yêu quý đội bóng xuất hiện mới có hy vọng thoát khỏi tay nhà Glazer.

NÓNG: Bằng chứng cho thấy 'tội ác' của nhà Glazer đối với MU

CHÍNH THỨC: HLV Tuchel và Conte nhận án phạt sau vụ ẩu đả

Những bàn thắng đẹp nhất của Man City vào lưới Man Utd trong lịch sử. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Glazer Knighton
Xem thêm