Quảng cáo

Haaland lần đầu lên tiếng về việc vắng mặt tại World Cup 2022

Thứ năm, 29/12/2022 07:19 AM (GMT+7)
A A+

World Cup 2022 có vẻ như là quãng thời gian giúp Haaland 'sạc pin' và có thêm động lực tỏa sáng trong ngày quay trở lại.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc trận đấu muộn nhất vòng 17 Ngoại hạng Anh, Manchester City đã có được chiến thắng nhẹ nhàng trước Leeds, qua đó tiếp tục bám đuổi Arsenal trên bảng xếp hạng.

Như thường lệ, Erling Haaland vẫn là người tỏa sáng và mang về 3 điểm cho đội khách bằng một cú đúp. Điều này cũng giúp cho tiền đạo người Na Uy trở thành cầu thủ đạt mốc 20 bàn nhanh nhất lịch sử giải đấu Ngoại hạng Anh.

Phát biểu sau trận, Haaland thừa nhận World Cup 2022 chính là nguồn cơn giúp anh có màn thể hiện đẳng cấp vừa qua: "Tôi đã ở nhà, hơi tức giận vì không được dự World Cup 2022. Tôi đã dành thời gian đó để hồi phục năng lượng cho bản thân".

"Việc được chứng kiến các cầu thủ khác ghi bàn và giành chiến thắng trong các trận đấu tại World Cup 2022 khiến tôi phát cáu, nhưng nó cũng đã thúc đẩy tôi hơn bao giờ hết. Thành thật mà nói, tôi rất khó chịu khi bỏ lỡ cơ hội. Tôi muốn ghi nhiều bàn hơn thế, để bù đắp quãng thời gian nghỉ dài vừa qua".

Haaland lần đầu lên tiếng về việc vắng mặt tại World Cup 2022 237313
Vắng mặt tại World Cup 2022 buộc Haaland phải nỗ lực hơn trong thời điểm các giải đấu châu Âu quay trở lại (Ảnh: Getty)

Dù không thể giúp ĐT Na Uy giành tấm vé dự World Cup 2022, tuy nhiên phải khẳng định Haaland vẫn là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Chỉ tính riêng đấu trường Ngoại hạng Anh, sự xuất hiện của ngôi sao 22 tuổi đã khiến cuộc đua vua phá lưới giờ đây chỉ còn là sân chơi của một mình anh.

Sự trở lại của Haaland là vô cùng cần thiết trong bối cảnh Man City chuẩn bị bước vào giai đoạn khó khăn và căng thẳng bậc nhất mùa giải. Vắng mặt tại World Cup có thể là thiệt thòi, nhưng cũng có thể là lợi thế lớn khi Haaland đã có thời gian nghỉ ngơi so với các đối thủ khác.

Haaland sánh vai Messi trong danh sách đội hình tiêu biểu mùa giải

Haaland, Salah cạnh tranh cùng dàn sao World Cup 2022 cho giải thưởng cao quý

Haaland ghi bàn giúp Man City đánh bại Liverpool tại cúp Liên đoàn Anh (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm