Quảng cáo

HLV Liverpool bất ngờ so sánh Nunez với tiền đạo ghi 50 bàn 1 mùa

Thứ sáu, 30/12/2022 14:34 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đã chỉ ra điểm tương đồng giữa Darwin Nunez với một học trò cũ của ông là Lewandowski.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool trở lại sau hơn một tháng nghỉ và ngay lập tức họ đã phải nhận thất bại trước Manchester City tại cúp Liên đoàn Anh. Tuy vậy, nỗi buồn cũng được vơi bớt đi phần nào khi chỉ ít ngày sau đó, họ đã có chiến thắng trước Aston Villa khi quay trở lại đấu trường Ngoại hạng Anh.

Đáng nói, "bom tấn" của The Kop ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua - Darwin Nunez lại có một ngày thi đấu đáng quên. Tiền đạo người Uruguay liên tục bỏ lỡ những cơ hội mười mươi, khiến cho người hâm mộ thực sự nghi ngại về tương lai của bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB.

Tuy vậy trong bài phỏng vấn mới đây nhất, HLV trưởng Jurgen Klopp không quá lo lắng với phong độ của cậu học trò. Thậm chí, ông còn so sánh Nunez với Lewandowski - một trong những số 9 hàng đầu châu Âu những năm qua: "Thành thật mà nói, có rất nhiều điểm tương đồng giữa họ".

"Lewandowski đã chơi nhiều vị trí khác nhau trong quá trình thích nghi và cũng không mấy khả quan. Tuy nhiên, tôi thấy điều đó là hợp lý và sau cùng thì mọi người đã rõ. Điều quan trọng là tất cả phải bình tĩnh. Darwin có tiềm năng, và mọi người hãy kiên nhẫn chờ đợi".

HLV Liverpool bất ngờ so sánh Nunez với tiền đạo ghi 50 bàn 1 mùa 237860
HLV Klopp cho rằng khởi đầu của Darwin Nunez cũng khó khăn giống với Lewandowski (Ảnh: internet)

Lewandowski là cầu thủ luôn nằm trong top đầu tại châu Âu những năm vừa qua. Ở mùa giải 2021/22 mới đây trong màu áo Bayern Munich, tiền đạo người Ba Lan đã có 50 bàn thắng chỉ sau 46 lần ra sân. Đó thực chất cũng chưa là gì so với 55 bàn thắng ở mùa giải 2019/20.

Tuy vậy, việc so sánh Nunez với một trung phong hàng đầu châu Âu như vậy ở thời điểm hiện tại có thể gây ra rất nhiều tranh cãi. Kể từ khi gia nhập Liverpool ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Uruguay mới chỉ có 9 bàn thắng trên mọi đấu trường, và điều khiến nhiều người nhớ đến anh có lẽ chỉ là những pha bỏ lỡ đến khó tin mà thôi.

HLV Liverpool bất ngờ so sánh Nunez với tiền đạo ghi 50 bàn 1 mùa 237861
Dù đóng góp không ít vào lối chơi chung nhưng người hâm mộ Liverpool cần nhiều hơn thế từ một bản hợp đồng bom tấn như Nunez (Ảnh: internet)

Dù sao, cũng không thể phủ nhận những đóng góp của Nunez vào lối chơi chung của Liverpool trong mùa giải năm nay. Tuy vậy với việc CLB gần đây đã chiêu mộ thành công trường hợp của Cody Gakpo, nếu không sớm thay đổi thì "bom tấn" của The Kop sẽ có nguy cơ trở thành "bom xịt" trong tương lai gần.

Man City và Liverpool điều tra vụ CĐV nhí nhập viện sau trận đấu

Đã rõ lý do khiến Gakpo từ chối MU, gia nhập Liverpool?

Ngày đầu tiên của Darwin Nunez tại Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm