Quảng cáo

Không chỉ Son-Kane, một loạt cầu thủ Tottenham bị Conte mắng xối xả

Thứ năm, 20/10/2022 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Trận thua bạc nhược của Tottenham trước MU hẳn không thể khiến HLV Conte hài lòng, do đó ông đã có những lời chỉ trích nhắm thẳng vào những nhân tố yếu kém.

Trận cầu tâm điểm của vòng 12 Ngoại hạng Anh giữa MU và Tottenham đã kết thúc với phần thắng nghiêng về Quỷ Đỏ. Trong một ngày các tiền đạo của Gà Trống hoàn toàn bế tắc, những sai lầm nơi hàng phòng ngự đã khiến đội khách phải trả giá.

Không chỉ Son-Kane, một loạt cầu thủ Tottenham bị Conte mắng xối xả 205622
Các cầu thủ Tottenham đã có một màn thể hiện đáng quên trước MU (Ảnh: Getty)

Nhìn vào trận đấu vừa qua, điều có thể thấy rõ là Tottenham hoàn toàn bị mất kiểm soát nơi tuyến giữa. Nên nhớ, lối chơi mà Conte đặt ra cho các học trò buộc họ phải cầm bóng và giảm nhịp trận đấu, tuy nhiên tất cả lại chẳng thể làm được điều đó. Bộ 3 tiền vệ Hojbjerg, Bissouma và Bentancur hoàn toàn bất lực trong việc kiểm soát trái bóng, khiến cho hàng thủ phía sau luôn bị đặt trong tình trạng báo động.

Chứng kiến màn thể hiện này, hẳn HLV Antonio Conte không thể hài lòng được. Theo tờ The Sun, vị thuyền trưởng người Ý đã nổi đóa với các học trò ngay trong phòng thay đồi khi kết thúc trận đấu. Rất nhiều cầu thủ ra sân trong đội hình chính, bao gồm bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane cũng đều nằm trong danh sách này.

Không chỉ Son-Kane, một loạt cầu thủ Tottenham bị Conte mắng xối xả 205623
Son Heung-min hoàn toàn bị phong tỏa với hàng thủ bên phía MU trong trận đấu vừa qua (Ảnh: Getty)

Đừng quên, trận thua này tuy khiến Tottenham vẫn "yên ổn" ở vị trí thứ 3 trên BXH nhưng họ đã dần bị rút ngắn khoảng cách với các đối thủ phía sau, tất nhiên bao gồm cả Man Utd. Chưa kể, việc đã thi đấu nhiều hơn 1 trận khiến đội bóng thành Bắc London hoàn toàn có thể bị bay khỏi top 4 nếu có bất kỳ sai lầm nào khác.

Do đó, dễ hiểu vì sao Conte lại "ngao ngán" với màn trình diễn này của các học trò. Hơn cả một trận thua, việc các cầu thủ Tottenham chẳng thể chứng minh đúng phong độ mới là điều đáng nói sau trận đấu này. Gà Trống vẫn là một thế lực ở Ngoại hạng Anh, nhưng thật buồn khi họ như thể "kẻ yếu" khi phải đối đầu với các ông lớn.

Conte 'giao bài tập' cực khó, Tottenham sẽ khiến MU phải chóng mặt

Martial và Eriksen được Ten Hag huấn luyện đặc biệt để đấu Tottenham

Những bàn thắng trong các trận mở màn hoành tráng của Tottenham (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm