Quảng cáo

Lần đầu tiên Son Heung-min thẳng thắn đáp trả lời chỉ trích

Thứ sáu, 14/10/2022 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Vốn là một cầu thủ hiền lành, có lẽ đây là một trong những lần hiếm hoi Son Heung-min đáp trả dư luận về những lời bàn tán xoay quanh lối chơi của Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2022/23 đang chứng kiến một Son Heung-min có phần tụt lùi so với danh hiệu Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh đã làm được ở mùa trước. Tiền đạo người Hàn Quốc hiện mới chỉ đóng góp 5 bàn cho Spurs trên mọi đấu trường, con số hẳn không thể nào khiến NHM cảm thấy thỏa mãn.

Lần đầu tiên Son Heung-min 'nóng máu', thẳng thắn đáp trả lời chỉ trích 202652
Son Heung-min vẫn rất đẳng cấp, tuy nhiên những màn thể hiện vừa qua là chưa đủ để làm hài lòng NHM (Ảnh: internet)

Tuy nhiên điều đó ngược lại hoàn toàn với những gì Tottenham đang có. Vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh cũng như dẫn đầu bảng D Champions League là kết quả khá tốt mà thầy trò Antonio Conte đã đạt được. Nhưng dù vậy, những màn thể hiện của đội bóng thành Bắc London vẫn bị chỉ trích ở rất nhiều trận đấu.

Cụ thể, giới mộ điều cho rằng Tottenham đang chưa thực sự kết nối được những siêu sao mà họ có trên hàng công. Đặc biệt là Son Heung-min, khi mà tiền đạo này chẳng thể tìm được tiếng nói chung với tân binh Richarlison hoặc thậm chí là đối tác quen thuộc nhất Harry Kane. Thế nhưng mới đây, "niềm tự hào châu Á" đã lên tiếng đáp trả rất gay gắt về những lời chỉ trích này trên tờ Football London:

"Tôi nghĩ họ chỉ trích chẳng vì lý do gì cả. Chúng tôi đang thể hiện rất tốt ở Ngoại hạng Anh cũng như đấu trường Champions League. Đã có một vài sai lầm, nhưng tôi chỉ muốn nói là tất cả chúng tôi đều không quan tâm tới những điều bên ngoài mà chỉ đang tập trung vào bản thân ở thời điểm hiện tại".

Lần đầu tiên Son Heung-min 'nóng máu', thẳng thắn đáp trả lời chỉ trích 202653
Lối chơi của Tottenham vẫn còn rất nhiều điểm khuyết, tuy nhiên thành tích tính đến thời điểm hiện tại chỉ ra điều ngược lại (Ảnh: internet)

Thực tế, đây có lẽ là lần đầu tiên Son Heung-min trực tiếp đáp trả những lời chỉ trích nhắm vào mình cùng các đồng đội như vậy. Trong quá khứ, tiền đạo người Hàn Quốc cũng đã từng gay gắt về những hành động không đẹp của CĐV Tottenham, tuy nhiên quá nhiều những lời bàn tán trong khi thực tế là Tottenham vẫn đang làm tốt thì hẳn cũng khiến một cầu thủ "lành tính" phải lên tiếng.

Son Heung-min đã gây ấn tượng mạnh khi trực tiếp giúp Tottenham vượt qua Frankfurt tại đấu trường C1 và leo lên ngôi đầu bảng D. Dù cho phong độ chưa được như kỳ vọng, nhưng không phải tự nhiên mà HLV Antonio Conte lại tin dùng cầu thủ 30 tuổi đến vậy. Dù vậy, có lẽ chỉ những màn tỏa sáng ở các trận đấu tới mới có thể "dập tắt" những lời bàn tán xấu bên ngoài mà thôi.

Son Heung-min bất ngờ được Conte giao trọng trách mới tại Tottenham

Son Heung-min đón nhận điều từng khiến cả nước Hàn Quốc phẫn nộ

Siêu phẩm sút xa không thể cản phá của Son Heung-min (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm