Quảng cáo

Liên tục tỏa sáng, Haaland vẫn khiến HLV Pep Guardiola phải lo âu

Thứ năm, 29/12/2022 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Haaland tiếp tục ghi bàn cho Man City, nhưng điều này dường như chưa thể làm hài lòng HLV Pep Guardiola.

Nghe nội dung bài viết

Với cú đúp trong trận thắng trước Leeds, Erling Haaland đã giúp Manchester City tiếp tục bám đuổi Arsenal trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Đáng nói, những bàn thắng đó còn biến tiền đạo người Na Uy trở thành cầu thủ chạm mốc 20 bàn nhanh nhất giải đấu số 1 xứ sở sương mù.

Tỏa sáng là thế, nhưng điều này có vẻ như không khiến HLV Pep Guardiola an tâm. Trên thực tế, Haaland đã bỏ lỡ không ít cơ hội trước khi hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Dễ dàng nhận thấy, anh có vẻ như chưa trở lại trạng thái tốt nhất sau hơn một tháng rời xa sân cỏ do không thể góp mặt tại World Cup 2022.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cho biết: "Haaland chưa có thể trạng tốt do mới trở lại sau chấn thương. Việc di chuyển trong cơ thể to lớn đó với tốc độ cao có thể khiến cậu ấy gặp nguy hiểm. Tôi cảm giác cậu ấy đang không có phong độ cao nhất".

"Tất nhiên, chúng tôi rất vui mừng khi cậu ấy đã vượt qua những khó khăn hồi đầu mùa giải để trở nên giỏi hơn, sắc bén hơn. Và việc quay trở lại phong độ cao nhất chỉ là vấn đề thời gian".

Liên tục tỏa sáng, Haaland vẫn khiến HLV Pep Guardiola lo lắng tột độ 237344
Haaland đã ngay lập tức gửi lời thách thức tới các đối thủ ở Ngoại hạng Anh trong ngày trở lại (Ảnh: Getty)

Trước đó vào hồi tháng 10, Haaland đã gặp phải một chấn thương lòng bàn chân trong trận đấu với đội bóng cũ Dortmund tại đấu trường Champions League. Nhưng bất chấp điều đó, tiền đạo người Na Uy vẫn liên tục ra sân và lần lượt xô đổ những kỷ lục.

Hiện tại, Haaland đã có 20 bàn ở Ngoại hạng Anh bất chấp việc giải đấu chưa trôi qua một nửa chặng đường. Nhìn vào cục diện, có lẽ không quá sớm để nói về danh hiệu vua phá lưới năm nay dành cho tiền đạo của Man City, khi mà đối thủ xếp sau là Harry Kane mới chỉ có 13 bàn.

Haaland sánh vai Messi trong danh sách đội hình tiêu biểu mùa giải

Haaland, Salah cạnh tranh cùng dàn sao World Cup 2022 cho giải thưởng cao quý

Khoảnh khắc Man City chào đón tân binh Erling Haaland (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm