Quảng cáo

Man City hét giá 'trên trời', Barca chỉ biết 'ôm hận mà khóc'

Thứ hai, 15/08/2022 22:39 PM (GMT+7)
A A+

Bernardo Silva hiện nay đang là một mục tiêu mà Barca muốn săn đón. Tuy nhiên, trước những sự 'nhòm ngó' đầy khó chịu này, Man City đã quyết định ra tay hành động.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã có hai trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh rất thành công, tuy nhiên việc HLV Pep Guardiola liên tục để Bernardo Silva trên băng ghế dự bị khiến cho người ta hoài nghi về tương lai của anh tại Etihad. Barcelona là đội bóng tuyên bố sẵn sàng "rước" tiền vệ người Bồ đi, và Man City cuối cùng cũng có câu trả lời của mình.

Man City hét giá 'trên trời', Barca chỉ biêt 'ôm hận mà khóc' 172325
Bernardo Silva trước đây đã từng là mục tiêu lớn nhất của Barca nhằm thay thế trong trường hợp De Jong ra đi. Ảnh: internet

Theo tờ Mirror, Man City sẽ không đồng ý bán Bernardo Silva trừ khi một CLB nào đó trả cái giá hơn 100 triệu Bảng cho cầu thủ này. Đây là động thái nhằm khẳng định tương lai của tiền vệ người Bồ, đồng thời "dằn mặt" Barca khi đội bóng này thông báo họ có đủ tiền sau thành công của đòn bẩy kinh tế lần thứ 4.

Trước đó, chính HLV Pep Guardiola đã công khai việc mình chưa biết ý định của Bernardo Silva và sẽ nói chuyện với anh sau. Nhưng đó đã là chuyện quá khứ. Còn bây giờ, kể cả tiền vệ người Bồ có muốn ra đi hay Barca có muốn mua đi chăng nữa thì con số hơn 100 triệu Bảng cũng là quá khó đối với bất kỳ đội bóng nào.

Man City hét giá 'trên trời', Barca chỉ biêt 'ôm hận mà khóc' 172326
Có vẻ như cuộc nói chuyện giữa Pep Guardiola và Bernardo Silva trước đó đã có hiệu quả. Ảnh: internet

Mùa hè năm ngoái, Silva đã xin phép Man City ra đi vì lý do cá nhân, trong đó Tây Ban Nha là điểm đến ưa thích của anh. Tuy nhiên, không CLB nào có thể đưa ra mức giá 65 triệu bảng mà Man City đã yêu cầu kể cả Barca. Và giờ đây khi mà con số ấy đã lên gấp đôi, liệu Blaugrana có đang cảm thấy tiếc nuối hơn bao giờ hết?

Man City hét giá 'trên trời', Barca chỉ biêt 'ôm hận mà khóc' 172327
"Chần chừ" quá lâu, liệu Barcelona có phải trả giá cho hành động này? Ảnh: internet

Khoảng vài ngày tới, Man City sẽ đến Tây Ban Nha để đối mặt với Barcelona trong một trận giao hữu. Theo những thông tin mới nhất, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ mang theo Bernardo Silva để chứng tỏ một điều rằng anh sẽ không đi đâu trong mùa Hè năm nay. Tuy vậy, cái giá hơn 100 triệu mà Man City đưa ra cũng không phải là bất khả thi, và biết đâu sẽ có một cái tên đủ sức chi trả con số này, ví dụ như Barca chẳng hạn...

Muốn có De Jong, Chelsea nên chấp nhận sự thật này!

Lingard nhận 'cơn mưa tiền' trong ngày lịch sử của Nottingham Forest

Đây! Lý do tại sao Man City nhất quyết giữ Bernardo Silva ở lại. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Man City Barca Bernardo Silva
Xem thêm