Quảng cáo

Man Utd chuẩn bị có bản hợp đồng kỷ lục

Chủ nhật, 22/01/2023 14:40 PM (GMT+7)
A A+

MU dự kiến sẽ có một bản hợp đồng chưa từng có trong lịch sử CLB dành cho Garnacho.

Tính đến thời điểm hiện tại, Manchester United đang có một mùa giải khá thành công, ít nhất là so với mùa giải đáng quên trước đó của họ. Thành công này một phần đến từ sự gia nhập của HLV Erik ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan đã mang về những bản hợp đồng làm thay đổi bộ mặt của đội chủ sân Old Trafford, và trong đó bao gồm việc phát hiện ra nhân tố tiềm năng Alejandro Garnacho.

Những màn thể hiện của ngôi sao trẻ 18 tuổi trong thời gian qua đang khiến các CĐV Quỷ Đỏ cảm thấy rất phấn khích. Đặc biệt sau tình huống quyết định trước Man City vừa qua, ban lãnh đạo đã không ít lần ngỏ ý muốn gia hạn với một trong những tương lai của CLB.

Và theo Mirror Football, một lời đề nghị 8 năm đã được MU gửi tới ngôi sao trẻ người Argentina. Nguồn tin này cho biết Quỷ Đỏ muốn trả mức lương 32.000 Bảng/tuần dành cho Garnacho - con số chưa từng có trong lịch sử CLB cho một cầu thủ tuổi teen.

Tuy vậy, phía Garnacho có vẻ như vẫn chưa hài lòng với lời đề nghị này. Được biết, người đại diện của anh yêu cầu mức lương lên tới 40.000 Bảng/tuần, kèm theo đó là chỉ muốn gia hạn với bản hợp đồng 4 năm.

man-utd-chuan-bi-co-ban-hop-dong-ky-luc1-1674372832.jpg
Tương lai của Garnacho và MU vẫn chưa thể được xác định (Ảnh: internet)

Được biết, hợp đồng của Garnacho với đội chủ sân Old Trafford hiện tại sẽ đáo hạn vào năm 2024. Tất nhiên, anh cũng bày tỏ việc muốn tiếp tục gắn bó với CLB ít nhất trong thời gian tới, tuy nhiên lời đề nghị gia hạn từ phía Quỷ Đỏ có vẻ như chưa đủ sức hấp dẫn.

Theo nhiều nguồn tin khác nhau, Real Madrid là một trong những CLB sẵn sàng bạo chi để mang ngôi sao người Argentina về trong trường hợp anh đồng ý gia nhập. Có thể thấy, mặc dù trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của MU nhưng không có nghĩa anh sẽ tiếp tục khoác áo CLB sau màn ra mắt gây ấn tượng vừa qua.

Trước mắt, mục tiêu của Garnacho và MU trong mùa giải năm nay vẫn là có một thành tích tốt ở giải đấu Ngoại hạng Anh cũng như vô địch Europa League. Tài năng trẻ người Argentina đã tỏa sáng để giúp đội bóng vượt qua "ngọn núi" Man City ở vòng đấu trước, và anh được kỳ vọng sẽ làm điều tương tự trước đội đang đứng đầu bảng là Arsenal (trận đấu diễn ra lúc 23h30 ngày hôm nay 22/1).

Cristiano Ronaldo bất ngờ 'xuất hiện trong màu áo MU' đầu năm 2023

MU cần chân sút vĩ đại thành London để 'mơ về ngày' bắt kịp Man City

HLV Erik ten Hag nhận xét về Garnacho (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm