Quảng cáo

Martial và Eriksen được Ten Hag huấn luyện đặc biệt để đấu Tottenham

Thứ ba, 18/10/2022 23:40 PM (GMT+7)
A A+

Cả 2 vị HLV Erik ten Hag cũng như Antonio Conte đều có những động thái nhằm hâm nóng cuộc đại chiến giữa MU và Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United sắp tới đây sẽ có cuộc đón tiếp Tottenham trên sân nhà Old Trafford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Cả 2 đội hiện không có cách biệt quá nhiều trên BXH, do đó trận đấu này hứa hẹn sẽ có rất nhiều điều hấp dẫn.

Trước một cuộc đối đầu quan trọng, HLV Antonio Conte bên phía Tottenham đã có những sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Nhưng đương nhiên với việc chỉ mới nhận quyền ở đầu mùa giải năm nay, hẳn HLV Erik ten Hag cũng chẳng muốn để thua đối thủ khó chịu này một chút nào.

Martial và Eriksen được Ten Hag huấn luyện đặc biệt để đấu Tottenham 204878
Conte trong buổi họp báo mới nhất đã cho biết Tottenham đang sẵn sàng đánh bại MU ngay trên sân khách (Ảnh: internet)

Theo tiết lộ của tờ Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford đã tiến hành kiểm tra thể lực cho tiền đạo Anthony Martial và tiền vệ Christian Eriksen để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Tottenham. Đây là 2 cái tên đã không đủ thể lực để góp mặt ở trận đấu với Newcastle cuối tuần trước, bởi trong khi Martial gặp chấn thương nhẹ thì Eriksen được cho là bị ốm.

Do đó, đội ngũ y tế của MU đã tiến hành việc kiểm tra lần này theo chỉ đạo từ HLV Erik ten Hag. Nhiều nguồn tin cho rằng đây không hẳn là bài tập thể lực thông thường, thay vào đó sẽ có những phương pháp đặc biệt buộc các cầu thủ phải phô bày ra thể trạng ở mức tối đa của mình mới cho thể đảm bảo cho trận đấu căng thẳng sắp tới.

Martial và Eriksen được Ten Hag huấn luyện đặc biệt để đấu Tottenham 204879
Dù chưa phải thi đấu quá nhiều, Martial và Eriksen vẫn là những trụ cột của MU ở mùa giải năm nay (Ảnh: internet)

Từ những gì mà HLV Erik ten Hag xác nhận trong buổi họp báo trước trận, cả Martial và Eriksen đều có khả năng tham gia vào trận đấu với Tottenham sắp tới. Tuy vậy, việc cả 2 có thể ra sân ngay từ đầu hay không vẫn còn để bỏ ngỏ, thậm chí không ngoài khả năng họ đều có thể tiếp tục vắng mặt cũng vì lý do thể lực.

Trận đấu giữa Manchester United vs Tottenham sẽ diễn ra lúc 2h15 rạng sáng ngày 20/10. Đây là cuộc đối đầu rất quan trọng cho việc chen chân vào top 4 của MU, do đó việc cả 2 trụ cột là Martial lẫn Eriksen có thể xuất hiện sẽ là điều rất tuyệt vời.

HLV Erik ten Hag: 'MU xứng đáng giành chiến thắng'

Son Heung-min mang vinh quang về cho châu Á tại Quả bóng vàng 2022

Eriksen ghi bàn thắng vào lưới MU chỉ trong 11 giây đầu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm