Quảng cáo

MU chính thức ra quyết định về tương lai của Ronaldo

Thứ tư, 17/08/2022 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ronaldo và MU vẫn đang là một dấu hỏi lớn trong suốt mùa Hè vừa qua. Tuy vậy, trước tình hình 'bất ổn' của đội bóng hiện tại, ban lãnh đạo cuối cùng đã phải đưa ra quyết định.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đã bày tỏ mong muốn rời MU trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng lại vào ngày 1/9, thế nhưng quan điểm của đội bóng trước đấy vẫn là anh không phải để bán. Tuy vậy, chính HLV Erik ten Hag đã lên tiếng với CLB về việc để Ronaldo ra đi, và quyết định cuối cùng cũng được đưa ra.

MU chính thức ra quyết định về tương lai của Ronaldo 172913
Ronaldo đang gấp rút yêu cầu ban lãnh đạo MU để anh ra đi sau những kết quả "tệ hại" của đội bóng vừa qua. Ảnh: Getty

Theo tờ Mirror Football, Manchester United đã đồng ý với HLV người Hà Lan và sẵn sàng chấp nhận nguyện vọng ra đi của Ronaldo. Quyết định được đưa ra trong bối cảnh ban lãnh đạo lo ngại rằng sự không hạnh phúc của siêu sao 37 tuổi đang ảnh hưởng đến tinh thần của toàn đội. 

MU chính thức ra quyết định về tương lai của Ronaldo 172924
Sau tất cả, ban lãnh đạo MU cuối cùng cũng đồng ý để Ronaldo được ra đi. Ảnh: Getty

Trước đó, trong khi ban lãnh đạo đội bóng vẫn một mực không bán Ronaldo thì chính Ten Hag đã sớm bày tỏ sự nghi ngờ về việc giữ chân siêu sao 37 tuổi lại sẽ làm ảnh hưởng đến tương lai của toàn đội. Ngoài ra, việc Ronaldo "dẫn đoàn" trong nhóm các cầu thủ gửi kiến nghị lên đội bóng cũng đang cho thấy tầm ảnh hưởng của anh đối với đồng đội là như thế nào.

MU chính thức ra quyết định về tương lai của Ronaldo 172925
Ronaldo cùng các đồng đội đã bày tỏ kiến nghị tới ban lãnh đạo MU trước đó trong tình hình đội bóng đang gặp nhiều khó khăn. Ảnh: internet

Về phía Ronaldo, siêu sao này cũng đã công khai rằng mình sẽ có thông báo mới nhất về tương lai trong vài tuần tới. Sự trùng hợp đến kỳ lạ giữa hai nguồn tin này khiến cho người hâm mộ không khỏi nghi ngờ việc Ronaldo đang chuẩn bị rời Old Trafford và đến một bến đỗ mới đã được định sẵn.

MU chính thức ra quyết định về tương lai của Ronaldo 172926
Ronaldo trước đó đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Ảnh: The Mirror

Bất chấp việc đã ra sân 2 trận đầu tiên nhưng Ronaldo vẫn một mực quyết tâm rời MU càng sớm càng tốt trước khi TTCN đóng cửa vào ngày 1/9. Tuy vậy, vấn đề đang nằm ở chỗ ban lãnh đạo đội bóng cần ra giá bao nhiêu cho Ronaldo để có thể làm "vừa lòng" những điểm đến mà siêu sao 37 tuổi này muốn tới.

Cristiano Ronaldo chính thức lên tiếng xác nhận về tương lai

NÓNG: Bằng chứng cho thấy 'tội ác' của nhà Glazer đối với MU

Video bàn thắng: MU 0-4 Brighton | Ngoại hạng Anh 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Ronaldo Ten Hag
Xem thêm