Quảng cáo

Mục tiêu 'hụt' của MU nhận giải thưởng cá nhân danh giá nhất sự nghiệp

Thứ năm, 12/01/2023 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Victor Osimhen mới đây đã được vinh danh là cầu thủ bóng đá mới nổi của năm 2022.

Năm 2022 chứng kiến sự nổi lên của rất nhiều tiền đạo trẻ tiềm năng. Lần lượt Kylian Mbappe, Jamal Musiala, Erling Haaland hay Cody Gakpo đã sớm chứng tỏ được đẳng cấp, và ngoài ra thì còn một cái tên khác là Victor Osimhen cũng không hề thua kém chút nào.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022, tiền đạo thuộc biên chế Napoli trở thành mục tiêu được săn đón bậc nhất tại châu Âu, trong đó đội bóng nỗ lực theo đuổi chữ ký này nhất chính là Manchester United. Tuy nhiên vì nhiều lý do, Quỷ Đỏ đã không thể sở hữu ngôi sao sáng giá này.

Với những thành tích xuất sắc, tiền đạo người Nigeria đã vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký khác để nhận giải thưởng Globe Soccer 2022 (cầu thủ mới nổi của năm 2022). Và mới đây, anh đã đón nhận vinh dự này từ giám đốc thể thao của Napoli - Cristiano Giuntoli sau khi không thể tham dự lễ trao giải vào ngày 17/11 trước đó.

Mục tiêu 'hụt' của MU nhận giải thưởng cá nhân danh giá nhất sự nghiệp 241343
Victor Osimhen đang trải qua một mùa giải "như mơ" cùng Napoli (Ảnh: Getty)

Cùng với rất nhiều cái tên khác, Victor Osimhen đang là một trong những cầu thủ nhận được sự chú ý của các ông lớn châu Âu. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo 24 tuổi đã có 11 bàn thắng sau 16 trận ra sân cho Napoli trên mọi đấu trường.

Những màn trình diễn đẳng cấp của tiền đạo người Nigeria là minh chứng rõ nhất cho thành công của Napoli tính tới thời điểm hiện tại. Họ đang tạm đứng đầu bảng xếp hạng Serie A với khoảng cách lên tới 7 điểm so với đội xếp sau là Juventus. Chưa kể tại đấu trường Champions League, Napoli cũng xuất sắc vượt qua Liverpool và Ajax để giành ngôi nhất bảng A.

Tất nhiên với những màn trình diễn đó, Osimhen vẫn được quan tâm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông hiện tại. Tuy vậy không để những tin đồn tiếp tục xảy ra, phía Napoli được cho là đang rất quyết tâm giữ chân trụ cột của đội bóng.

MU cần chân sút vĩ đại thành London để 'mơ về ngày' bắt kịp Man City

MU nhận tin không vui chút nào trước trận đại chiến Man City

Những khoảnh khắc đẳng cấp của Victor Osimhen trong màu áo Napoli (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm