Quảng cáo

Muốn có De Jong, Chelsea nên chấp nhận sự thật này!

Thứ hai, 15/08/2022 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Việc Chelsea muốn chiêu mộ De Jong đang khiến cho cả họ cùng Barcelona lâm vào một hoàn cảnh khó xử vô cùng.

Nghe nội dung bài viết

Frenkie de Jong hiện đang là mục tiêu của cả Chelsea lẫn MU. The Blues đã đồng ý với Barcelona về mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này, tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa có một sự thỏa thuận nào diễn ra. Ban lãnh đạo đội bóng cũng đã liên hệ với Barca tổ chức các cuộc thảo luận với đại diện của De Jong để hy vọng có thể mang anh về Stamford Bridge trong thời gian tới.

Muốn có De Jong, Chelsea nên chấp nhận sự thật này! 172216
Chelsea và MU vẫn đang rất tích cực theo đuổi De Jong cho đến những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên hiện tại, The Blues đang là đội chiếm ưu thế hơn hẳn. Ảnh: internet

Tuy nhiên, Chelsea cũng đang cho thấy động thái muốn chiêu mộ tiền đạo Aubameyang trong những tuần cuối của kỳ chuyển nhượng. Tiền đạo người Gabon đang không còn đảm bảo được vị trí tại Camp Nou sau sự xuất hiện của Lewandowski. Thế nhưng, mức lương mới được tăng của Aubameyang tại Barca hiện đang là cản trở lớn với Chelsea trong thương vụ này.

Muốn có De Jong, Chelsea nên chấp nhận sự thật này! 172218
Cùng với De Jong, Aubameyang cũng là cái tên bên phía Barca được Chelsea để mắt tới. Ảnh: internet

Không may thay, giả sử Aubameyang ra đi trên lý thuyết, cộng với việc Memphis Depay đang liên hệ đến Juventus thì có thể De Jong vẫn sẽ ở lại Barcelona do những điều khoản của tiền vệ người Hà Lan với đội bóng. Đây hẳn là điều mà The Blues sẽ không muốn khi mà họ đã cạnh tranh với MU trong hơn 1 tháng qua để có được chữ ký của tiền vệ tài hoa này.

Còn với Barcelona, việc De Jong ở lại cũng sẽ ảnh hưởng tới thương vụ Bernardo Silva từ Man City của họ. Nếu không giải quyết quỹ lương cao của De Jong cùng một vị trí trong đội hình, Blaugrana cũng đừng "mơ" có được chàng tiền vệ "cưng" của Pep Guardiola.

Muốn có De Jong, Chelsea nên chấp nhận sự thật này! 172222
Quyết định của Chelsea có thể sẽ làm ảnh hưởng tới thương vụ Bernardo Silva của Barcelona. Ảnh: internet

Tóm lại, với tình hình hiện nay thì khá khó để Chelsea có thể sở hữu cả hai cái tên bên trên. Tuy nhiên, nếu như The Blues lựa chọn Aubameyang thì nó không khác nào "một gáo nước lạnh" tạt thẳng vào mặt Barcelona cả. Có lẽ, mối liên kết giữa hai CLB này trong mùa Hè năm nay sẽ phải kéo dài đến khi TTCN kết thúc mất thôi.

Barca lộ đội hình ra quân, tương lai De Jong được sáng tỏ

De Jong bất ngờ được 'nhắc tên' sau trận đấu của Chelsea

Bàn thắng tuyệt đẹp của Aubameyang vào lưới Barcelona năm 2019. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
De Jong Chelsea Aubameyang
Xem thêm