Quảng cáo

Neymar có hành động bất ngờ với CLB Al Nassr của Ronaldo

Thứ ba, 03/01/2023 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Neymar và một loạt siêu sao bóng đá thế giới đã đồng loạt ấn theo dõi CLB Al Nassr sau khi họ chính thức chiêu mộ thành công Ronaldo.

Ngay sau thông báo trên trang cá nhân ít ngày, Cristiano Ronaldo mới đây đã chính thức đặt chân tới Ả Rập Xê Út để tham dự lễ ra mắt hoành tráng chưa từng có của CLB Al Nassr. Theo thỏa thuận giữa đôi bên, siêu sao người Bồ sẽ đầu quân cho đội bóng khu vực Tây Á với bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm.

Thời điểm thông tin Ronaldo có bến đỗ mới được công bố, người bạn thân của anh tại Real Madrid trước đây - Marcelo lập tức đã có động thái nhấn theo dõi CLB Al Nassr trên mạng xã hội. Và bất ngờ hơn ngay sau đó, Neymar và Sergio Ramos cũng có hành động tương tự.

Neymar có hành động bất ngờ với CLB Al Nassr của Ronaldo 238705
Neymar và một loạt ngôi sao theo dõi CLB Al Nassr trên mạng xã hội

Đáng nói là khi thành công sở hữu Ronaldo, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Al Nassr tham vọng muốn có cả trường hợp của N'golo Kante và Ramos. Đặc biệt hơn sau hành động theo dõi CLB của trung vệ người Tây Ban Nha, người hâm mộ thậm chí đã nghĩ về một thương vụ bom tấn mới.

Tuy vậy, khá bất ngờ khi Neymar cũng là một trong những cầu thủ quan tâm tới Al Nassr trên mạng xã hội. Tất nhiên, đây có lẽ cũng chỉ là do sức ảnh hưởng quá lớn của Ronaldo khiến nhiều người tò mò muốn theo dõi hành trình của anh tại Ả Rập Xê Út.

Hiện tại, trang chủ CLB Al Nassr đã tăng lượt theo dõi gấp hơn 5 lần so với thời điểm chưa có được chữ ký của Ronaldo. Đây là một tín hiệu tích cực, ít nhất là khi họ đã bỏ ra số tiền khổng lồ để làm được điều mình muốn.

Neymar có hành động bất ngờ với CLB Al Nassr của Ronaldo 238711
Lượt theo dõi của CLB Al Nassr gia tăng sau 1 ngày thông báo chiêu mộ thành công Ronaldo

Đến với bến đỗ châu Á này, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ được hưởng mức lương cao nhất lịch sử với con số 200 triệu Euro/mùa bao gồm cả phụ phí. Có thể thấy, dù không còn ở trên đỉnh cao phong độ nhưng sức ảnh hưởng của chủ nhân 5 Quả bóng Vàng với thế giới vẫn là vô cùng lớn.

CĐV Al Nassr có phản ứng bất ngờ khi CLB chiêu mộ thành công Ronaldo

Ronaldo được CĐV Al Nassr chào đón theo cách không thể tuyệt vời hơn

Ronaldo, Messi và Neymar cùng xuất hiện cho chiến dịch quảng bá World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm