Quảng cáo

PSG gặp bất lợi lớn trước màn so tài với Ronaldo

Thứ tư, 18/01/2023 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thủ đô Paris sẽ không thể mang tới Riyadh đội hình mạnh nhất trong trận giao hữu tới đây.

Người hâm mộ bóng đá thời điểm hiện tại có lẽ đang rất mong chờ màn so tài giữa Ronaldo và Messi, bởi cả 2 có thể gặp nhau trong trận giao hữu của PSG với đội hình các ngôi sao Ả Rập Xê Út vào ngày 20/1 tới.

Tuy vậy, trong khi đại diện của khu vực Tây Á mang ra đội hình mạnh nhất với Ronaldo mang tấm băng thủ quân thì PSG sẽ thiếu vắng 2 trụ cột bao gồm Marco Verratti và Nordi Mukiele. Trang chủ đội bóng thủ đô Paris thông báo cả 2 đã gặp phải chấn thương và sẽ ở lại trung tâm huấn luyện của đội nhà để hồi phục, thay vì cùng các đồng đội đến Riyadh.

psg-gap-bat-loi-lon-truoc-man-so-tai-voi-ronaldo1-1674051828.jpg
PSG sẽ không thể mang tới Ả Rập Xê Út đội hình mạnh nhất (Ảnh: internet)

Như vậy, Verratti đã bỏ lỡ tất cả 4 trận đấu gần nhất của PSG. Cả anh và người đồng đội Mukiele đều là những trụ cột quan trọng của nhà ĐKVĐ nước Pháp khi đã cùng ra sân 22 trận đấu ở mùa giải năm nay. Tất nhiên bất chấp sự thiếu vắng này, PSG vẫn sẽ mang tới Ả Rập Xê Út những cái tên xuất sắc nhất trong đội hình như Messi hay Mbappe.

Trận đấu tới đây cũng sẽ là lần đầu tiên người hâm mộ được chứng kiến Ronaldo thi đấu tại Ả Rập Xê Út. Gia nhập Al Nassr với bản hợp đồng đi vào lịch sử các môn thể thao, tuy nhiên siêu sao người Bồ vẫn chưa từng một lần ra sân do nhận án cấm thi đấu vì hành vi đập điện thoại của fan nhí Everton.

Ngay sau trận đấu với PSG 3 ngày, Ronaldo sẽ có màn ra mắt chính thức khi đội bóng của anh sẽ tiếp đón đối thủ Al Ettifaq trên sân nhà Mrsool Park. Được biết, sức hút của trận đấu này đang rất lớn với lượt đặt vé xem trực tiếp cũng như trực tuyến trở nên quá tải.

Phát biểu trong buổi lễ chào mừng của Al Nassr, Ronaldo đã bày tỏ sự quyết tâm của bản thân: "Tôi đã có đủ mọi thứ tại châu Âu và giờ là lúc tôi đi tìm thử thách mới cho bản thân. Tôi muốn xô đổ tiếp những kỷ lục tại châu Á".

Choáng ngợp với nơi ở của Ronaldo tại Ả Rập Xê Út

Al Nassr chốt chiêu mộ đồng đội của Ronaldo tại Man Utd

Marco Verratti trong màu áo PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm