Quảng cáo

PSG thông báo kế hoạch đối đầu Ronaldo tại Ả Rập Xê Út

Thứ hai, 09/01/2023 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Messi dự kiến sẽ có thể gặp lại Ronaldo trong trận giao hữu giữa PSG và các siêu sao tại Ả Rập Xê Út tới đây.

Thời điểm CLB Al Nassr chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn Cristiano Ronaldo, người hâm mộ đã "mơ" về ngày anh có cơ hội tái đấu với "đại kình địch" của cả sự nghiệp - Lionel Messi khi PSG được cho là sẽ có trận giao hữu với đội hình siêu sao Ả Rập Xê Út ngay trong tháng 1 này.

Trận đấu này xen kẽ những hoạt động được tổ chức từ các đối tác của đội bóng thủ đô Paris tại Qatar, với mong muốn quảng bá hình ảnh bộ môn bóng đá tới các nước khu vực Tây Á.

Mới đây, trang chủ PSG đã chính thức công bố lịch trình của họ tại Qatar sắp tới. Theo đó, đội sẽ di chuyển tới Doha (Qatar) vào ngày 17/1, sau đó sẽ tới Riyadh (Ả Rập Xê Út) trong các ngày 18 và 19. Tại đây, PSG sẽ có trận giao hữu với đội hình siêu sao của giải VĐQG nước này, chủ yếu đến từ những cầu thủ của hai đội Al Hilal và Al Nassr.

PSG thông báo kế hoạch đối đầu Ronaldo tại Ả Rập Xê Út 240626
Thông báo cho chuyến đi tới châu Á được đăng tải trên trang chủ của PSG (Ảnh: internet)

Đáng nói, đó cũng là thời điểm mà Ronaldo được cho là đã có thể thi đấu sau khi nhận án phạt từ vụ đập điện thoại của CĐV nhí Everton khoảng vài tháng trước. Vẫn chưa thể đảm bảo cả anh và Messi sẽ cùng xuất hiện trong trận đấu này, tuy nhiên đó đơn giản là điều mà những người yêu bóng đá trên toàn thế giới mong muốn.

Trong quá khứ, Ronaldo và Messi đã chạm trán nhau tổng cộng 36 lần và đa số đều đến từ các trận El Clasico. Đáng nói là trong lần gần nhất họ gặp nhau, siêu sao người Bồ Đào Nha khi ấy đang khoác áo Juventus và tỏa sáng với một cú đúp, nhấn chìm Barcelona ngay trên sân nhà Camp Nou.

PSG thông báo kế hoạch đối đầu Ronaldo tại Ả Rập Xê Út 240627
Màn so tài giữa Ronaldo và Messi trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng luôn được chờ đợi (Ảnh: internet)

Không ngoài khả năng, phía PSG và Ả Rập sẽ để Ronaldo và Messi cùng ra sân để "chiều lòng" người hâm mộ. Nếu điều này là thật, đây có lẽ trở thành sự kiện lịch sử của bóng đá thế giới dù chỉ là một trận giao hữu.

FIFA có vai trò quan trọng trong thương vụ Ronaldo gia nhập Al Nassr

Choáng ngợp với nơi ở của Ronaldo tại Ả Rập Xê Út

Ronaldo đối đầu Messi tại Champions League (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm