Quảng cáo

CHÍNH THỨC: 'Quỷ đầu đàn' lên tiếng, MU chuẩn bị nói lời 'tiễn biệt' nhà Glazer

Thứ năm, 11/08/2022 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau một trận đấu 'hơn cả một trận thua' trước Brighton vào cuối tuần qua, sự phẫn nộ từ những NHM MU có lẽ đã lên tới đỉnh điểm. Không chỉ vậy, 'cơn bão thù hận' đó thậm chí còn tới với những nhân vật có tiếng nói trong bộ máy chính quyền của MU.

Nghe nội dung bài viết

Sau cuộc 'thảm họa' tại Old Trafford vào cuối tuần qua, những làn sóng phản đối từ khắp nơi đang khiến cho anh em nhà Glazer có nguy cơ bật khỏi chiếc ghế chủ tịch của MU. Những CĐV nhiệt thành của Quỷ Đỏ tin rằng chính gia tộc Glazer này là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của đội bóng suốt từ thời hậu Sir Alex.

CHÍNH THỨC: 'Quỷ đầu đàn' lên tiếng, MU chuẩn bị nói lời 'tiễn biệt' nhà Glazer 169590
Những cuộc biểu tình trước cửa khách sạn nơi ở của anh em nhà Glazer, nó diễn ra ngay trước khi trận đấu giữa MU và Brighton bắt đầu. Ảnh: internet

Không chỉ các CĐV, ngay cả những nhà báo có tiếng tại nước Anh cũng công khai chỉ chính gia tộc cầm quyền này. Họ thậm chí còn phơi bày những phi vụ lừa đảo tài chính của đội bóng hay những quyết định "tệ hại" dẫn đến sự tàn lụi của đế chế MU như bây giờ trước công chúng. Tuy nhiên, trước những "búa rìu" dư luận như vậy, anh em nhà Glazer có vẻ như vẫn "bình chân như vại".

CHÍNH THỨC: 'Quỷ đầu đàn' lên tiếng, MU chuẩn bị nói lời 'tiễn biệt' nhà Glazer 169591
Những nhà cầm quyền MU dường như không quá để tâm tới những lời chỉ trích từ phía dư luận bên ngoài. Ảnh: internet

Và điều gì đến cũng phải đến, những nhân vật yêu quý Quỷ Đỏ ắt hẳn sẽ không thể ngồi yên được. Theo Mirror, giám đốc cũ của MU - Michael Knighton đã xác nhận rằng ông đang lên kế hoạch để mua lại đội bóng từ tay anh em nhà Glazer. Trước đó, cũng đã có vài tin đồn cho rằng một tỷ phú có tên Sir Jim Ratcliffe cũng đang tham gia giành lấy đội bóng.

CHÍNH THỨC: 'Quỷ đầu đàn' lên tiếng, MU chuẩn bị nói lời 'tiễn biệt' nhà Glazer 169592
Chân dung tỷ phú Sir Jim Ratcliffe - người trước đấy đã từng đề xuất mua lại Chelsea và giờ đây là cả MU. Ảnh: internet

Trước triều đại 17 năm cầm quyền của nhà Glazer, Michael Knighton là một trong những ông chủ đầu tiên của đội bóng này. Dưới thời doanh nhân 70 tuổi cầm quyền, MU gần như đã khẳng định mình là "ông trùm" đích thực của giải đấu Ngoại hạng Anh. Theo một vài tin đồn, tập đoàn của ông đã sẵn sàng đặt giá thầu để sở hữu MU chỉ trong vài ngày tới.

CHÍNH THỨC: 'Quỷ đầu đàn' lên tiếng, MU chuẩn bị nói lời 'tiễn biệt' nhà Glazer 169593
Michael Knighton (bên trái) là một trong những vị chủ tịch thành công nhất trong lịch sử MU. Ảnh: internet

Chia sẻ trong một bài phát biểu gần đây của mình, Knighton cho biết lý do mà ông quay trở lại không phải để trở thành người cầm đầu của MU. Ông chỉ muốn CLB được vận hành bởi những nhân vật có tầm nhìn bóng đá phù hợp. Ngoài ra, doanh nhân 70 tuổi này cũng bày tỏ mong muốn giúp sức hết mình cho HLV Erik ten Hag để đưa MU trở lại vị thế vốn có của CLB.

CHÍNH THỨC: 'Quỷ đầu đàn' lên tiếng, MU chuẩn bị nói lời 'tiễn biệt' nhà Glazer 169594
Erik ten Hag sẽ cần nhiều sự giúp đỡ hơn cho mục tiêu đưa MU quay trở lại vị thế của mình. Ảnh: internet

Thông tin này quả thực khiến cho các fan MU "vui mừng khôn xiết". Sau 17 năm sống trong "địa ngục" cùng nhà Glazer, giờ đây họ hoàn toàn có quyền hy vọng vào một tương lai tươi đẹp hơn sẽ đến với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Ronaldo nhận 'một gáo nước lạnh' bởi chính người đàn anh tại MU

Đây rồi! Cầu thủ tự tin sẵn sàng tới MU thay thế Ronaldo

Video bàn thắng: MU 0-4 Brighton | Ngoại hạng Anh 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Quỷ Đỏ Glazer
Xem thêm