Quảng cáo

Rashford lại tỏa sáng, MU đặt 1 chân vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh

Thứ năm, 26/01/2023 07:51 AM (GMT+7)
A A+

MU đã có trận đấu nhẹ nhàng trước một đối thủ chỉ là Nottingham Forest.

Với việc sở hữu đội hình chất lượng hơn hẳn đối thủ của mình, Manchester United nhập cuộc với thế trận chủ động và nhanh chóng tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn. Ngay lập tức, sức ép mà họ tạo ra đã có hiệu quả với bàn mở tỷ số từ rất sớm của tiền đạo đang có phong độ cực cao - Marcus Rashford.

rashford-lai-toa-sang-mu-dat-1-chan-vao-tran-chung-ket-cup-lien-doan-anh-1674693958.jpg
Rashford vẫn tiếp tục chứng tỏ phong độ ghi bàn xuất sắc của mình (Ảnh: internet)

Với lợi thế dẫn trước, Quỷ Đỏ càng chơi càng hay. Tuy vậy, sự tự tin thái quá suýt chút nữa đã khiến họ phải trả giá khi Nottingham Forest đã đưa được bóng vào lưới thủ thành David De Gea ở phút thứ 24. Rất may cho họ là cầu thủ chạm bóng cuối cùng đã rơi vào thế việt vị trước đó.

Bước sang hiệp 2, HLV Erik ten Hag yêu cầu các học trò vẫn giữ nguyên sức ép lớn của mình. Điều này đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng ở ngay đường tấn công đầu tiên của Wout Weghorst. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tân binh người Hà Lan trong màu áo Quỷ Đỏ.

rashford-lai-toa-sang-mu-dat-1-chan-vao-tran-chung-ket-cup-lien-doan-anh1-1674694036.jpg
Tân binh Wout Weghorst báo tin vui với các CĐV Quỷ Đỏ bằng bàn thắng trong trận đấu này (Ảnh: internet)

Bị dồn vào thế khó, Nottingham Forest đương nhiên muốn dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên trong một ngày bộ đôi trung vệ của đội khách chơi quá chắc chắn, cộng thêm những pha cản phá xuất thần của thủ thành David De Gea thì bàn thắng đầu tiên vẫn chưa tới với đội chủ nhà.

Tấn công mà không thể ghi bàn, Nottingham Forest đã nhận một "gáo nước lạnh" ở những phút cuối cùng của trận đấu với bàn thắng được ghi do công của Bruno Fernandes. Đây cũng là bàn thắng "chốt hạ" của trận đấu.

Khoảng cách 3 bàn ở lượt đi, đặc biệt là còn trên sân khách trở thành lợi thế quá lớn với MU. Với việc được chơi trên sân nhà Old Trafford ở lượt về, Quỷ Đỏ gần như đã đặt một chân vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.

'Truyền nhân của Henry' được MU, Tottenham tranh giành

MU cần chân sút vĩ đại thành London để 'mơ về ngày' bắt kịp Man City

HLV Erik ten Hag phát biểu sau trận đấu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm