Quảng cáo

Rời MU, Ronaldo 'bắt tay' đồng hương Messi ở 'nơi xứ lạ'?

Thứ năm, 06/10/2022 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi được HLV Erik ten Hag 'bật đèn xanh', Ronaldo đã ngay lập tức được mời chào bởi một bến đỗ đầy bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Thông tin về việc HLV Erik ten Hag mới đây đã quyết định "buông tha" cho Ronaldo khiến tương lai của siêu sao 37 tuổi trở nên khó đoán hơn bao giờ hết. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang tới rất gần, đó là lý do tại sao số 7 của MU cần nhanh chóng xác định tương lai cho mình ngay từ bây giờ.

Rời MU, Ronaldo 'bắt tay' đồng hương Messi ở 'nơi xứ lạ'? 198566
Phong độ không còn giữ được như mùa giải trước có lẽ là lý do khiến Erik ten Hag cho phép Ronaldo rời đi (Ảnh: internet)

Chelsea là bến đỗ khả dĩ nhất ở ngay thời điểm này, bởi đích thân chủ tịch Todd Boehly trước đó đã bày tỏ mong muốn có được Ronaldo cho những kế hoạch vĩ đại của CLB. Cộng thêm tấm vé C1 mà siêu sao người Bồ hằng mong ước, gần như chẳng có lý do gì để cả 2 không thể đến được với nhau.

Nhưng cho dù là thế, sức hút của Ronaldo vẫn khiến vô vàn những CLB nhỏ khác muốn tham gia vào cuộc đua này dù biết thực lực chẳng thể so với đội chủ sân Stamford Bridge. Theo tiết lộ của tờ Fotomac, Gã khổng lồ của Thổ Nhĩ Kỳ - Galatasaray đang sẵn sàng dốc toàn lực với một lời đề nghị đầy tham vọng gửi đến chủ nhân của 5 QBV. Theo nhiều nguồn tin, mức lương 360.000 Bảng/tuần (thấp hơn cả MU) là cơ sở duy nhất của họ trong thương vụ lần này.

Rời MU, Ronaldo 'bắt tay' đồng hương Messi ở 'nơi xứ lạ'? 198571
Lời đề nghị quá bất ngờ từ Galatasaray, tuy nhiên sự thật là cơ hội có được Ronaldo luôn dành cho bất kỳ đội bóng nào (Ảnh: internet)

Nói qua về Galatasaray, thầy trò HLV Okan Burak hiện đang xếp thứ 4 tại Super Lig - một vị trí đã cải thiện hơn rất nhiều so với thứ hạng 13 ở mùa giải trước. Đây hoàn toàn không phải điểm đến có thể cung cấp cho Ronaldo tấm vé được chơi tại C1 cũng như mức lương mong muốn, tuy nhiên sự dũng cảm của giám đốc CLB là Erden Timur trong quyết định này vẫn là rất đáng khen.

Ngoài ra, việc liên tiếp có được những bản hợp đồng chất lượng từ châu Âu như Mauro Icardi, Lucas Torreira hay Juan Mata đang khiến Galatasaray dần trở nên mạnh mẽ hơn ở mùa giải năm nay. Đừng quên, họ không phải bến đỗ "nhỏ bé" duy nhất gửi sự quan tâm tới Ronaldo, bởi rất nhiều đội bóng đến từ Ả Rập Xê Út thậm chí cũng có "ước mơ" về bản hợp đồng lịch sử này.

Rời MU, Ronaldo 'bắt tay' đồng hương Messi ở 'nơi xứ lạ'? 198573
Sức hút của Ronaldo vẫn là quá lớn, không chỉ về chuyên môn mà còn là vấn đề thương mại (Ảnh: internet)

Tất nhiên, Chelsea vẫn là thách thức quá lớn cho bất kỳ "gã tí hon" nào có tham vọng sở hữu Ronaldo. Bản thân siêu sao 37 tuổi cũng chẳng có lý do gì để tự làm khó mình ở một "nơi xa lạ" như vậy cả. Có lẽ, điều duy nhất Galatasaray nhận được trong thương vụ này chỉ là tràng "pháo tay" dành cho sự dũng cảm mà thôi.

Sự thật phũ phàng đằng sau vụ Ten Hag cho phép Ronaldo rời MU

Không thể chờ đợi, Ten Hag chốt hạ tương lai Ronaldo với MU

Siêu phẩm sút xa không thể cản phá của Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm