Quảng cáo

Ronaldo đã biết 'ăn năn hối cải' trước khi nhận án phạt từ Ten Hag?

Thứ sáu, 21/10/2022 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Vụ việc Ronaldo bỏ về giữa chừng đang gây ra rất nhiều tranh cãi, tuy nhiên siêu sao 37 tuổi vẫn biết cách 'bước tiếp' trước làn sóng dư luận này.

Tâm điểm của cuộc đối đầu giữa MU vs Tottenham có lẽ chẳng phải kết quả, mà chính là hành động tự ý đi vào đường hầm của Cristiano Ronaldo ở phút thứ 89 trận đấu. Thậm chí theo một vài nguồn tin, siêu sao 37 tuổi còn "quá đáng" hơn thế nữa khi rời Old Trafford ngay lúc các đồng đội đang ăn mừng trong phòng thay đồ.

Ronaldo đã biết 'ăn năn hối cải' trước khi nhận án phạt từ Ten Hag? 206010
Hành động tự ý bỏ về của Ronaldo đang khiến cho NHM Quỷ Đỏ rất bức xúc (Ảnh: internet)

Mới đây, HLV Erik ten Hag đã "giữ lời hứa" và đưa ra hình phạt bằng cách loại Ronaldo khỏi danh sách thi đấu cho chuyến làm khách tại Stamford Bridge trước Chelsea, đồng thời đẩy anh xuống tập luyện cùng đội U23. Đây được coi là hình phạt khá nặng tay với một trong những "huyền thoại" của bóng đá thế giới, tuy nhiên có phần hợp lý trước tình hình Ronaldo liên tiếp có hành động "không nể mặt ai" như vậy.

Tuy vậy, có lẽ siêu sao người Bồ cũng đã sẵn sàng đón nhận hình phạt này từ trước. Theo đó, Ronaldo vẫn có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington đầy đủ ngay buổi tập sau trận đấu với Tottenham. Tại đó, tờ The Sun tiết lộ số 7 của MU và Erik ten Hag đã có cuộc nói chuyện và đi đến thống nhất về hình phạt trên.

Bản thân Ronaldo cũng cho biết rằng hành động khi đó cũng chỉ là ít phút mất kiểm soát, điều này đã được chia sẻ ở bài đăng trên trang instagram cá nhân của anh. Có thể thấy, hành động tham dự buổi tập luyện đầy đủ và sẵn sàng chấp nhận hình phạt chứng tỏ cựu sao Madrid đã hiểu tính nghiêm trọng của vấn đề lần này và sẵn sàng "ăn năn hối cải".

Ronaldo đã biết 'ăn năn hối cải' trước khi nhận án phạt từ Ten Hag? 206014
Ronaldo xuất hiện cùng dàn vệ sĩ theo sau ở buổi tập gần đây nhất của MU tại trung tâm huấn luyện Carrington (Ảnh: internet)

Nhưng phạt là phạt, Erik ten Hag đã đưa ra quyết định cuối cùng và Ronaldo cũng đã bị cấm thi đấu ở trận đại chiến với Chelsea. Tuy vậy ở chiều hướng tích cực hơn, NHM Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể tin vào việc siêu sao "số 1" của đội bóng sẽ thể hiện một bộ mặt tích cực hơn trong những lần xuất hiện sắp tới.

Không chỉ Son-Kane, một loạt cầu thủ Tottenham bị Conte mắng xối xả

'Ronaldo trông chẳng khác gì một đứa trẻ được cưng chiều'

Siêu phẩm đánh gót ghi bàn cực ngầu của Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm