Quảng cáo

Ronaldo 'lắc đầu' khi bị thay ra trong trận MU vs Newcastle

Chủ nhật, 16/10/2022 23:15 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo chắc chắn không thể nào hài lòng với màn thể hiện của bản thân trong trận hòa của MU trước Newcastle.

Nghe nội dung bài viết

Một trong những trận cầu hấp dẫn nhất vòng 11 Ngoại hạng Anh 2022/23 chính là cuộc đối đầu giữa MU và Newcastle, tuy nhiên những diễn biến trên sân hoàn toàn không như kỳ vọng của NHM. Các tiền đạo của Chích Chòe hoàn toàn vô duyên trước những cơ hội "ngon ăn", trong khi Quỷ Đỏ đã trình diễn một bộ mặt đầy thất vọng.

Cristiano Ronaldo trong một ngày được HLV Erik ten Hag tin dùng cho một suất đá chính đã có màn thể hiện thực sự đáng quên. Siêu sao 37 tuổi trở nên lạc lõng nơi hàng tấn công của Quỷ Đỏ, thậm chí hoàn toàn không đóng góp được gì vào lối chơi trước khi bị thay ra bởi Marcus Rashford ở phút thứ 72.

Ronaldo 'lắc đầu' khi bị thay ra trong trận MU vs Newcastle 203699
Ronaldo sau một màn thể hiện đáng quên đã phải rời sân để nhường chỗ cho Rashford (Ảnh: internet)

Ngay khi rời sân, ống kính máy quay đã bắt gặp hình ảnh số 7 lắc đầu ngay từ lúc bước ra ngoài đường pitch cho đến khi ngồi lên băng ghế nghỉ ngơi. Nhiều ý kiến cho rằng anh đang tỏ thái độ không hài lòng với quyết định của HLV Erik ten Hag, nhưng thực tế có lẽ chủ nhân của 5 QBV đang thất vọng với chính bản thân mình nhiều hơn.

Sau khi ghi bàn trở lại ở trận đấu với Everton vào cuối tuần trước, những tưởng rằng tiền đạo 37 tuổi đã tìm lại đôi chút cảm giác ghi bàn ngày nào. Nhưng khi phải đụng độ với đối thủ mạnh hơn hẳn như Newcastle, có lẽ điều ai cũng dễ dàng thấy được là tuổi tác đang thực sự ảnh hưởng tới những bước chạy của anh.

Ronaldo 'lắc đầu' khi bị thay ra trong trận MU vs Newcastle 203700
Chắc chắn HLV Erik ten Hag sẽ cần xem xét lại việc sử dụng Ronaldo ở những trận đấu tới (Ảnh: internet)

Tất nhiên, không thể phủ nhận những "vệ tinh" xung quanh Ronaldo cũng có một ngày thi đấu chưa thực sự tốt. Trận hòa trước Newcastle ngày hôm nay không quá ảnh hưởng tới thứ hạng, tuy nhiên thầy trò HLV Erik ten Hag đang tạm thời bị tách top 4 khi mà các đội xếp trên đã có những chiến thắng khá thuyết phục ở vòng đấu này.

Ronaldo 2 lần đưa bóng vào lưới, MU vẫn không thể trọn vẹn niềm vui trước Newcastle

Highlight MU vs Newcastle: MU khiến Ronaldo phải lắc đầu

MU nhận trận thua 4-0 đầy bất ngờ trước Brighton (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm