Quảng cáo

Sau Son Heung-min, đến lượt Harry Kane được Tottenham chốt tương lai

Thứ hai, 31/10/2022 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi cam kết giữ chân Son Heung-min, mới đây CLB Tottenham cũng đã 'chốt sổ' tương lai của một ngôi sao khác trong đội hình, đó là Harry Kane.

Trong tương lai, Tottenham nhiều khả năng sẽ là CLB bị nhòm ngó bởi rất nhiều ông lớn châu Âu. Lý do là vì họ sở hữu rất nhiều siêu sao, trong khi lại chẳng thể có được bất kỳ danh hiệu nào. Vậy nên, không khó để dự đoán những nhân tố chủ chốt sẽ sớm rời đội bóng thành Bắc London vào một ngày không xa.

Sau Son Heung-min, đến lượt Harry Kane được Tottenham chốt tương lai 211791
Tottenham đang trải qua chuỗi trận thật sự bất ổn, dù là ở đấu trường Ngoại hạng Anh hay Champions League (Ảnh: internet)

Tất nhiên, họ cũng chẳng thể đứng đó mà nhìn. Tottenham mới đây đã bày tỏ quyết tâm giữ chân tiền đạo Son Heung-min bất chấp sự quan tâm từ phía Gã khổng lồ Real Madrid. Nhưng chưa dừng lại ở đó, "một nửa" còn lại của siêu sao người Hàn Quốc là Harry Kane nhiều khả năng cũng sẽ được đảm bảo tương lai.

Theo tiết lộ từ nhà báo Greg Lea, Tottenham đang rất tự tin trong việc thuyết phục Kane tiếp tục gắn bó cùng CLB. Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo người Anh với những chú Gà Trống sẽ hết hạn vào năm 2024. Trước đó cũng theo rất nhiều nguồn tin, đây cũng sẽ là thời điểm mà Bayern Munich và Man City nhảy vào thương vụ này.

Sau Son Heung-min, đến lượt Harry Kane được Tottenham chốt tương lai 211792
Harry Kane có thể coi là biểu tượng trong lịch sử CLB Tottenham (Ảnh: internet)

Tuy nhiên, nhiều khả năng sẽ không có cuộc đàm phán gia hạn nào ít nhất cho đến cuối mùa giải hiện tại, bởi lẽ thành tích của Tottenham ở mùa bóng 2022/23 sẽ quyết định phần nào tới lựa chọn của Harry Kane. Ở tuổi 30, có lẽ điều mà đội trưởng ĐT Anh cần là danh hiệu thay vì sự trung thành đáng ngưỡng mộ.

Bỏ qua màn thể hiện không mấy khả quan của Tottenham vừa qua, Harry Kane hiện đang là một trong những chân sút hàng đầu châu Âu. Tính riêng ở Ngoại hạng Anh, số 9 của Gà Trống đã có tới 10 bàn thắng sau 14 trận đấu và chỉ chịu xếp sau Erling Haaland quá khác biệt so với phần còn lại.

Sau Son Heung-min, đến lượt Harry Kane được Tottenham chốt tương lai 211793
Danh hiệu cá nhân thì không thiếu, nhưng điều mà Harry Kane cần nhất ngay lúc này phải là thành tích tập thể (Ảnh: internet)

Nhưng như đã nói, danh hiệu là điều mà Harry Kane cần nhất ngay thời điểm này. Cả Bayern Munich và Man City đều sẵn sàng cung cấp điều đó, do vậy có thể khẳng định thành tích mùa giải năm nay của Tottenham sẽ quyết định liệu họ đủ khả năng giữ chân các trụ cột hay không?

Real Madrid 'chốt sổ', đã rõ khả năng mua Haaland và Son Heung-min vào tháng Giêng

Rời đi khi Tottenham đang thắng, Conte tiết lộ lý do cảm động không ngờ

Những bàn thắng của Harry Kane vào lưới Manchester United (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm