Quảng cáo

Son Heung-min lên tiếng về thảm kịch Itaewon tại Hàn Quốc

Thứ hai, 31/10/2022 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Thảm kịch Halloween tại Itaewon mới đây đã nhận không ít sự tiếc thương từ những người có tầm ảnh hưởng, trong đó bao gồm 'niềm tự hào Hàn Quốc' Son Heung-min.

Vừa qua, sự vụ tại phố Itaewon, Hàn Quốc đã trở thành tâm điểm được bàn tán trên khắp thế giới. Rất nhiều những lời động viên, chia buồn đã đổ về xứ sở Kim Chi nhằm tỏ lòng tiếc thương tới những nạn nhân, đương nhiên trong đó không thể thiếu một "biểu tượng" của người Hàn ở thời điểm hiện tại - Son Heung-min.

Chia sẻ trên trang instagram cá nhân ngay sau chiến thắng của Tottenham trước Bournemouth, tiền đạo 30 tuổi cho biết: "Những NHM Spurs, rất cảm ơn vì đã ủng hộ toàn đội ngày hôm nay và tôi muốn dành chiến thắng này cho người dân tại Hàn Quốc. Tôi đã rất đau lòng khi nghe những tin tức. Hy vọng mọi người biết rằng tôi luôn nghĩ về quê hương và gửi gắm tất cả sức mạnh tại đây".

Son Heung-min lần đầu lên tiếng sau thảm kịch tại quê hương Hàn Quốc 211522
Bài đăng của Son Heung-min đã nhận được gần 1 triệu lượt thích (Ảnh: instagram)

Bỏ qua phong độ có phần đi xuống, năm 2022 quả thật là quãng thời gian đầy khó khăn ở bên ngoài sân cỏ với Son Heung-min. Chưa nhắc đến thảm kịch trên tại quê hương, bản thân gia đình tiền đạo người Hàn Quốc đã từng gặp rất nhiều rắc rối chỉ vì những lý do không đáng có.

Tồi tệ hơn ở trận derby London giữa Tottenham vs Chelsea hồi đầu mùa, cá nhân Son Heung-min đã phải chịu sự phân biệt chủng tộc từ những NHM quá khích của The Blues. Một điều đã lâu mới xuất hiện với cựu sao Leverkusen, tuy nhiên đây hoàn toàn là hành động đáng lên án trong bóng đá hiện đại ngày nay.

Son Heung-min lần đầu lên tiếng sau thảm kịch tại quê hương Hàn Quốc 211523
Rất nhiều lời động viên đã được gửi đến Son Heung-min sau 90 phút buồn tại Stamford Bridge (Ảnh: internet)

Nhìn chung, tất cả dường như mới chỉ là khởi đầu cho mùa giải thực sự trắc trở của Son Heung-min. "Niềm tự hào châu Á" tính đến nay mới chỉ có 5 bàn sau 18 lần ra sân cho Tottenham trên mọi đấu trường. Thôi thì sau sự vụ tại quê hương Hàn Quốc, cũng mong tiền đạo 30 tuổi có thể vững bước trên chặng đường đầy gian nan sắp tới.

Son Heung-min mang vinh quang về cho châu Á tại Quả bóng vàng 2022

Chelsea 'nóng máu', thẳng tay làm điều chưa từng có trong lịch sử vì Son Heung-min

Siêu phẩm sút xa ghi bàn đẳng cấp của Son Heung-min (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm