Quảng cáo

Tân binh MU có hành động bất ngờ trước trận đại chiến Man City

Thứ năm, 12/01/2023 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Wout Weghorst bày tỏ mong muốn được ra sân ngay trong trận đại chiến giữa MU vs Man City vào cuối tuần này.

Với phong độ cao trong những trận đấu gần đây, Manchester United đang rất quyết tâm phục thù thất bại ở lượt đi mùa giải trước Manchester City. Họ sẽ có trận quyết đấu tiếp theo tại Old Trafford vào ngày 14/1 tới đây.

Trước thềm trận đấu diễn ra, MU đã được xác nhận có thêm sự bổ sung chất lượng trên hàng công mang tên Wout Weghorst. Tiền đạo người Hà Lan đến với Quỷ Đỏ bằng bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải, và đây chắc chắn là sự bổ sung cần thiết trong bối cảnh họ đang rất khó tìm người.

Theo tờ Manchester Evening News, Weghorst bày tỏ mong muốn trải qua buổi kiểm tra y tế ngay lập tức, giúp anh đủ điều kiện ra sân trước Man City vào cuối tuần này. Cầu thủ 30 tuổi cũng đồng thời thúc giục Besiktas cho phép thương vụ nhanh chóng được hoàn tất.

Tân binh MU có hành động bất ngờ trước trận đại chiến Man City 241534
Tân binh của MU muốn có trận ra mắt đội bóng sớm nhất có thể (Ảnh: internet)

Vào khoảng giữa tháng 12 vừa qua, HLV Erik ten Hag đã xác nhận người đồng hương của mình là sự thay thế ngắn hạn cho trường hợp của Ronaldo đã rời đi. Do đó, dường như ông cũng đã có kế hoạch cho tân binh này bất kể khi nào anh có thể ra sân.

Trận đấu với Man City tới đây có tính chất vô cùng quan trọng, bởi nó gần như sẽ quyết định việc liệu MU có thể "yên ổn" trong top 4 hay không. Ngoài ra, ở một trận derby thì danh dự là điều còn được đặt lên hàng đầu, nhất là với 2 đối thủ "truyền kiếp" như họ.

Sau cuộc tiếp đón Man City, MU sẽ còn phải đối diện với thách thức lớn hơn mang tên Arsenal. Cả 2 trận đấu đều sẽ có ảnh hưởng lớn tới top 4 mùa giải năm nay, vậy nên tân binh Weghorst sẽ cần phải sẵn sàng ra sân càng sớm càng tốt.

MU nhận tin không vui chút nào trước trận đại chiến Man City

Mục tiêu 'hụt' của MU nhận giải thưởng cá nhân danh giá nhất sự nghiệp

Khoảnh khắc Wout Weghorst gia nhập Besiktas (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm