Quảng cáo

Thời cơ đã đến, ngày Ronaldo tái ngộ thành Madrid không còn xa

Thứ ba, 16/08/2022 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Cristiano Ronaldo vẫn chưa từ bỏ ý định rời MU để được chơi tại C1, thì bỗng nhiên một cơ hội lại đến với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang trải qua những ngày tháng đen tối nhất lịch sử CLB. Đã có những "yêu sách" từ các cầu thủ gửi tới ban lãnh đạo với mong muốn cải tổ một đội hình đã quá "rệu rã" này, tuy nhiên từ trước đến nay các bản hợp đồng vẫn chỉ đang dừng ở mức tin đồn. Và mới đây, một cái tên đã xuất hiện trong tầm ngắm của MU, nhưng không chắc là họ đã muốn sở hữu.

Thời cơ đã đến, ngày Ronaldo tái ngộ thành Madrid không còn xa 172425
Đội hình của MU đang thật sự rất cần những sự bổ sung sau chuỗi trận "tệ hại" vừa qua. Ảnh: Getty

Theo tờ Mirror, Matheus Cunha - cầu thủ thuộc biên chế Atletico Madrid đang được cho là có sự quan tâm tới MU. Trong bối cảnh Quỷ Đỏ chưa mang về một tiền đạo nào ở kỳ chuyển nhượng Hè, cộng thêm chấn thương của Martial thì Cunha bỗng nhiên trở thành một sự bổ sung hợp lý vô cùng.

Thời cơ đã đến, ngày Ronaldo tái ngộ thành Madrid không còn xa 172426
Matheus Cunha bỗng nhiên lọt vào tầm ngắm của MU. Ảnh: internet

Tuy nhiên, trong bối cảnh Ronaldo có thể rời đi bất cứ lúc nào, việc mang thêm một tiền đạo về có thể khiến siêu sao người Bồ "dứt áo ra đi" mặc cho MU đã thể hiện quan điểm rằng anh không phải để bán. Nên nhớ, Ronaldo trước đây đã từng được liên kết với Atletico Madrid rất nhiều lần, tuy nhiên mức phí chuyển nhượng cộng thêm sự phản đối của các fan là nguyên nhân khiến siêu sao 37 tuổi vẫn ở lại MU cho đến nay.

Thời cơ đã đến, ngày Ronaldo tái ngộ thành Madrid không còn xa 172429
Nhìn những hành động này của Ronaldo, dễ hiểu vì sao các CĐV Atletico Madrid lại không ưa anh đến vậy. Ảnh: internet

Theo tờ Daily Mail, Cunha đang rất sẵn sàng rời Atletico Madrid bất cứ khi nào nhận được một lời đề nghị. Mặc dù tiền đạo người Brazil mới chỉ chuyển đến được 1 mùa, nhưng những chấn thương đang dần khiến anh mất đi vị trí của mình tại đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Chưa kể, một vài nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha cũng cho biết Ronaldo đang được liên hệ để gia nhập một đội bóng tại La Liga. Với sự xuất hiện của Cunha, không khó để người hâm mộ tưởng tượng ra một viễn cảnh trao đổi cầu thủ giữa hai đội bóng.

Thời cơ đã đến, ngày Ronaldo tái ngộ thành Madrid không còn xa 172430
Liệu viễn cảnh Ronaldo khoác áo đại kình địch của đội bóng cũ Real Madrid có thể xảy ra? Ảnh: internet

Tất nhiên, việc chuyển tới Atletico Madrid của Ronaldo chắc chắn sẽ còn vướng phải sự "cản trở" từ các CĐV của đội bóng này. Còn với Cunha, một "thương binh" như vậy liệu có phải là điều mà tân HLV Erik ten Hag mong muốn?

Ronaldo phá vỡ sự im lặng, yêu cầu MU tức tốc hành động để cứu đội bóng

Tin chuyển nhượng 16/8: Ronaldo đón nhận 'tin buồn', Chelsea 'đau đầu' vì phải chọn lựa

Sau khi chứng kiến những bàn thắng này, liệu các fan Atletico Madrid có "để yên" cho Ronaldo không?. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Atletico Madrid MU
Xem thêm