Quảng cáo

Thời điểm Haaland rời Man City chính thức xác nhận bởi nguồn uy tín

Thứ năm, 06/10/2022 01:05 AM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều tin đồn, cuối cùng thời điểm mà các ông lớn châu Âu có thể gửi lời đề nghị tới Haaland đã chính thức rõ ràng.

Nghe nội dung bài viết

Erling Haaland đang có một khởi đầu mùa giải "trong mơ" cùng Man City. Dù cho mới chỉ đặt chân đến nước  Anh chưa đầy 3 tháng, tiền đạo người Na Uy đã làm "rung chuyển" nơi đây bằng khả năng săn bàn đỉnh cao của mình. Thậm chí, rất nhiều kỷ lục có khả năng sẽ bị phá bởi số 9 mới tại Etihad chỉ trong mùa giải đầu tiên.

Thời điểm Haaland rời Man City chính thức xác nhận bởi nguồn uy tín 197955
Man City như thể đang tiếp tay cho Haaland trở thành 'cỗ máy' săn bàn đáng sợ nhất châu Âu thời điểm hiện tại (Ảnh: internet)

Nhưng cũng bởi vậy, Haaland bỗng dưng trở thành mục tiêu được săn đón bậc nhất châu Âu dù cho vẫn đang hạnh phúc tại Man City. Real Madrid là một trong những CLB đầu tiên đánh tiếng cho việc này, tuy nhiên thời gian để Los Blancos có thể kích hoạt thương vụ vẫn còn rất mơ hồ.

Dẫu vậy, mới đây một thông tin "vui" cuối cùng cũng đã đến với những ông lớn đang dành sự quan tâm tới Haaland. Theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, năm 2024 sẽ là thời điểm mà mọi lời đề nghị dành cho tiền đạo 22 tuổi có hiệu lực. Tất nhiên, cái tên sẵn sàng nhất cho thương vụ này vẫn là nhà ĐKVĐ La Liga.

"Sau một màn khởi đầu tuyệt vời, không có gì ngạc nhiên khi liên tục có những suy đoán mới về tương lai của Erling Haaland. Real Madrid có thể ký với cậu ấy vào năm 2024, bởi khi ấy có một điều khoản trong hợp đồng với Man City cho phép thực hiện điều đó. Nhưng như tôi đã đề cập trước đấy, tất cả các bên chưa muốn tiết lộ quá nhiều thông tin bởi Haaland hoàn toàn chưa nghĩ về điều khoản này. Cậu ấy đang hạnh phúc tại Man City" - Romano chia sẻ trên chuyên mục CaughtOffside của mình.

Thời điểm Haaland rời Man City chính thức xác nhận bởi nguồn uy tín 197957
Nếu như đã no nê danh hiệu, 2024 là 'thời điểm vàng' để Haaland đi tìm những thách thức mới dành cho mình (Ảnh: internet)

Thông tin này hoàn toàn giống với những gì mà tờ Marca của Tây Ban Nha chia sẻ trước đó, khi mà Real Madrid đang rất sẵn sàng đưa Haaland về Bernabeu vào năm 2024. Sự "đồng điệu" giữa 2 nguồn tin uy tín khiến người ta tin rằng Los Blancos đang thực sự nghiêm túc trong thương vụ lần này.

Ngoài ra, đó trùng hợp thay cũng là thời điểm mà tiền đạo chủ lực của Real Madrid - Benzema cần sự thay thế bởi khi đó anh đã 36 tuổi. Nhưng tất nhiên, chẳng dễ gì để một người như Haaland chấp nhận việc mình phải "chia lửa" trên hàng công với một cái tên khác.

Thời điểm Haaland rời Man City chính thức xác nhận bởi nguồn uy tín 197960
Phòng trường hợp Benzema ngày một già nua, Haaland sẽ là người được chọn cho thế hệ mới của dải ngân hà Galaticos (Ảnh: internet)

Dù sao, đó cũng chỉ là câu chuyện xa vời trong tương lai. Cựu sao Dortmund hiện tại rất hạnh phúc trong màu áo mới và vẫn đang trên con đường trở thành "huyền thoại" ở Ngoại hạng Anh trước khi tìm tới một bến đỗ khác dành cho mình.

Man City quyết 'giữ chân' Haaland theo cách không thể 'dị' hơn

Đầu hàng Haaland, 'bom tấn trăm triệu' của Man City quyết dứt áo ra đi

Erling Haaland đã gia nhập Man City theo cách như thế nào? (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm