Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 6/10: Tạm biệt Kane! Son Heung-min đã có 'người mới'?

Thứ năm, 06/10/2022 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Chốt hạ vụ Haaland gia nhập Real Madrid sau khi rời Man City hay Son Heung-min có 'đối tác' mới là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 6/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 6/10

Pep Guardiola phủ nhận việc Haaland đến Real Madrid

Mới đây, "ông hoàng" chuyển nhượng Fabrizio Romano đã trích lại bài phát biểu mới nhất của Pep Guardiola về tương lai của "trò cưng" Haaland. Cụ thể, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã phủ nhận mọi tin đồn về việc "bom tấn" của Man City gia nhập Real Madrid trong 2 năm tới, đồng thời khẳng định tiền đạo người Na Uy vẫn đang rất hạnh phúc với những gì đang có.

Tin chuyển nhượng tối 6/10: Tạm biệt Kane! Son Heung-min đã có 'người mới'? 198519
Kể từ khi gia nhập Man City, Haaland đã nhanh chóng trở thành "trò cưng" của HLV Pep Guardiola trong mọi trận đấu (Ảnh: internet)

Lời khẳng định trên coi như đã đặt dấu chấm hết cho những tin đồn về việc tiền đạo người Na Uy có thể rời nước Anh trong năm 2024 để đi tìm những thử thách mới. Tuy nhiên, kết cục của thương vụ này cũng phần nào được dự đoán trước, bởi không lý do gì Haaland phải rời đi trong bối cảnh anh đang dần trở thành "bảo bật" mới tại Etihad.

Tottenham chốt đồng đội của Messi thế chỗ Harry Kane?

Theo tờ CaughtOffside, Tottenham đang sẵn sàng bạo chi số tiền lên tới 65 triệu Euro cho tiền đạo Lautaro Martinez thuộc biên chế của Inter Milan. Nhiều khả năng, thương vụ sẽ được Gà Trống xúc tiến vào Hè 2022, bởi trước đó đã có những tin đồn về việc ngôi sao người Argentina đang lưỡng lự trong việc gia hạn với đội bóng nước Ý.

Tin chuyển nhượng tối 6/10: Tạm biệt Kane! Son Heung-min đã có 'người mới'? 198522
Hàng tiền đạo của Spurs đang ngày một chật chội, tuy nhiên những sự bổ sung là rất cần thiết ở ngay thời điểm này (Ảnh: internet)

Tuy vậy, điều đáng nói ở đây là Lautaro Martinez nhiều khả năng sẽ là sự thay thế cho Harry Kane. Dẫu biết rằng tiền đạo người Anh đang là chân sút chủ lực của Spurs kể từ đầu mùa giải cho đến nay, nhưng việc đội bóng khó cạnh tranh danh hiệu là lý do lớn khiến Kane muốn rời đi ngay lúc này. Có lẽ, năm sau sẽ là thời điểm mà bộ đôi từng khuynh đảo Ngoại hạng Anh - Son-Kane phải tan rã mất thôi.

Arsenal giữ chân hàng loạt trụ cột của CLB

Tờ Football London mới đây đã cho biết rằng ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch để "trói chân" những tương lai của CLB. Theo đó, 3 cái tên chắc chắn có mặt trong danh sách này bao gồm Saliba, Saka và Martinelli. Còn đối với những cầu thủ còn lại, đội chủ sân Emirates dường như muốn "mở cửa" với bất kỳ đội bóng nào khác có ý định quan tâm.

Tin chuyển nhượng tối 6/10: Tạm biệt Kane! Son Heung-min đã có 'người mới'? 198523
Saliba đang có một khởi đầu mùa giải như mơ cùng Arsenal (Ảnh: internet)

Antoine Griezmann muốn rời Barca càng sớm càng tốt

Tất cả những nguồn tin tại Tây Ban Nha đang rất chắc chắn về thông tin Antoine Griezmann sẽ sớm ký một thỏa thuận để rời Barca và trở về "mái nhà" Atletico Madrid. Trước đó, "tiền đạo 29 phút" đã được liên kết với rất nhiều đội bóng để nhằm dọn chỗ cho Messi trở về, tuy nhiên quyết định cuối cùng của anh dường như vẫn là muốn khoác áo đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Tin chuyển nhượng tối 6/10: Tạm biệt Kane! Son Heung-min đã có 'người mới'? 198524
Sau tất cả, có lẽ Griezmann đã nhận ra rằng Atletico Madrid mới thực sự là "nhà" của mình (Ảnh: internet)

Thêm một HLV đẳng cấp bị sa thải

CLB Sevilla mới đây đã chính thức thông báo chia tay với HLV Julen Lopetegui ngay sau thất bại nặng nề 4-1 trước Dortmund tại đấu trường C1. Có thể thấy, giải đấu hàng đầu châu Âu này đã tước đi vị trí của khá nhiều HLV đẳng cấp, trong đó mới nhất có thể kể đến trường hợp của Thomas Tuchel tại Chelsea.

Conte chính thức 'mất ăn mất ngủ' vì Son Heung-min, Harry Kane

Đầu hàng Haaland, 'bom tấn trăm triệu' của Man City quyết dứt áo ra đi

Những cú sút từ ngoài vòng cấm đã trở thành thương hiệu của Son Heung-min (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm