Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 16/8: Ronaldo phải làm điều chưa từng có trong sự nghiệp để rời đi

Thứ ba, 16/08/2022 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo phải 'xuống nước' lần đầu tiên trong sự nghiệp hay MU đã tìm được người thay thế siêu sao người Bồ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 16/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 16/8

Ronaldo phải làm điều chưa từng có trong sự nghiệp

Theo nhà báo Tancredi Palmeri, nếu muốn được chơi tại Champions League, Ronaldo sẽ phải cắt giảm mức lương từ 40 triệu Euro hiện tại trước thuế xuống còn 10 triệu Euro sau thuế. Đến khi đó thì ít nhất một trong số các CLB từ chối anh sẽ suy nghĩ lại.

Tin chuyển nhượng tối 16/8: Ronaldo phải làm điều chưa từng có trong sự nghiệp để rời đi 172761
Không thể tin được một siêu sao tầm cỡ như Ronaldo sẽ phải nhận mức lương thấp chưa từng có trong sự nghiệp. Ảnh: internet

Nếu làm vậy, đây sẽ là mức lương thấp nhất trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha kể từ khi rời MU đến nay. Trước đó, khi mới chuyển tới Real Madrid thì mức lương của anh cũng lên tới 21 triệu Euro/năm. Ngoài ra, trong sự nghiệp của mình thì Ronaldo cũng chưa từng phải giảm lương bao giờ cả.

MU đã có phương án thay thế

Manchester United đã có cuộc đàm phán với người đại diện của Matheus Cunha sau khi có những tin đồn tiền đạo người Brazil quan tâm đến MU. Trong bối cảnh Ronaldo có thể rời đi bất cứ lúc nào, cộng thêm việc hàng công đang thực sự quá tải thì Cunha sẽ là sự bổ sung hợp lý cho Quỷ Đỏ lúc này.

Tin chuyển nhượng tối 16/8: Ronaldo phải làm điều chưa từng có trong sự nghiệp để rời đi 172762
Cunha có thể là sự lựa chọn cần thiết và hợp lý với MU ở thời điểm này. Ảnh: internet

Tuy nhiên, phía đội bóng chủ quản Atletico Madrid sẽ không chấp nhận con số dưới 50 triệu Euro cho cầu thủ này. Mặc dù Cunha đang chỉ là kép phụ tại Wanda Metropolitano, nhưng việc giữ lại anh sẽ giúp cho Atletico Madrid tăng cường độ dày đội hình của mình. Đây chính là vấn đề lớn nhất trong thương vụ này của MU thời điểm hiện tại.

Liverpool bất ngờ để tuột mất ngôi sao

Theo Fabrizio Romano, tiền vệ Matheus Nunes đã đồng ý với các điều khoản của Wolves. Cầu thủ thuộc biên chế Sporting Lisbon sẽ sớm hoàn tất các thủ tục cá nhân trước khi chuyển tới Wolves với mức phí 50 triệu Bảng.

Tin chuyển nhượng tối 16/8: Ronaldo phải làm điều chưa từng có trong sự nghiệp để rời đi 172763
Matheus Nunes đã bất ngờ từ chối Liverpool để chuyển tới một đội bóng ít tên tuổi hơn là Wolves. Ảnh: internet

Đây là một thông tin đầy bất ngờ khi trước đó, được biết là Liverpool đã gửi những lời đề nghị đầu tiên tới tiền vệ người Bồ. Đây là phương án của The Kop nhằm thay thế Thiago đang gặp chấn thương. Tuy nhiên, Nunes đã từ chối Lữ Đoàn Đỏ để chuyển tới Wolves với mong muốn được ra sân nhiều hơn để chuẩn bị cho World Cup 2022 sắp khởi tranh. 

"Người cũ" Chelsea khó thoát khỏi Trung Quốc

Cựu cầu thủ Chelsea - Oscar mới đây đã bị đội bóng chủ quan Shanghai từ chối thanh lý hợp đồng mặc cho việc anh đã thành công ký với Flamengo vào ngày 5/8. Oscar thậm chí đã chụp ảnh với áo đấu của đội bóng quê hương Brazil, nhưng sau cùng những thỏa thuận đó đã hết hiệu lực.

Tin chuyển nhượng tối 16/8: Ronaldo phải làm điều chưa từng có trong sự nghiệp để rời đi 172764
Oscar đang có nguy cơ không thể trở về quê hương Brazil trong mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

 "Đồng đội Messi" sắp có bến đỗ mới

Theo các tờ báo tại Ý, các điều khoản cá nhân đã được thỏa thuận cách đây vài ngày giữa Leandro Paredes và Juventus. Trước đó, tiền vệ người Argentina đã ngỏ ý muốn rời PSG ngay trong mùa Hè này, và điểm đến hướng tới của anh chỉ có đội bóng thành Turin.

Tin chuyển nhượng 16/8: Ronaldo đón nhận 'tin buồn', Chelsea 'đau đầu' vì phải chọn lựa

Thời cơ đã đến, ngày Ronaldo tái ngộ thành Madrid không còn xa

Siêu phẩm đánh gót cực ngầu của Ronaldo thời còn khoác áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng Ronaldo MU Liverpool
Xem thêm