Quảng cáo

Tottenham chốt hạ thương vụ Son Heung-min gia nhập Real Madrid

Thứ năm, 27/10/2022 22:59 PM (GMT+7)
A A+

Trước tình hình Real Madrid khao khát muốn có chữ ký của Son Heung-min, phía Tottenham dường như cũng đã có câu trả lời.

Với mong muốn xây dựng một đế chế thực thụ tại châu Âu, Real Madrid được cho là có ý chiêu mộ tiền đạo Son Heung-min ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Ngay sau thông tin trên, cầu thủ người Hàn Quốc bỗng trở nên rất "đắt khách" khi còn nhận được lời mời gọi từ một vài ông lớn khác nữa.

Tottenham chốt hạ thương vụ Son Heung-min gia nhập Real Madrid 209737
Son Heung-min bỗng được chú ý ngay sau tin đồn chiêu mộ từ phía Real Madrid (Ảnh: internet)

Tuy vậy, phía Tottenham hiển nhiên chẳng thể để nhân tố chủ chốt trong đội hình ra đi một cách dễ dàng. Dù chưa có phong độ tốt nhất ở mùa giải năm nay, Son Heung-min vẫn đóng góp vai trò quan trọng vào lối chơi chung của đội bóng thành Bắc London, đấy là còn chưa kể phẩm chất ngôi sao của anh có thể lên tiếng giúp CLB trong những thời điểm ngặt nghèo nhất.

"Nói là phải đi đôi với làm", Tottenham đã bày tỏ lập trường trước mong muốn của Real Madrid. Theo tờ 90min, Spurs sẽ không quan tâm tới những tin đồn về việc Son Heung-min có thể ra đi, đồng thời không muốn tính đến chuyện bán nhân tố chủ chốt của mình trong vài mùa giải tới.

Tottenham chốt hạ thương vụ Son Heung-min gia nhập Real Madrid 209738
Tottenham muốn biến Son Heung-min trở thành một phần trong lịch sử CLB (Ảnh: internet)

Trên thực tế, không có gì quá khó hiểu trước quan điểm lần này từ phía Tottenham. Bỏ qua những đóng góp, Son Heung-min là minh chứng cho quá trình vươn lên của Gà Trống trong những năm gần đây, kể từ thời điểm họ lọt vào trận chung kết C1 mùa giải 2018/19. Vậy nên chẳng có gì do gì để một đội bóng có thể đẩy công thần của mình ra đi cả.

Chưa kể, quốc tịch châu Á của Son Heung-min cũng đóng góp rất nhiều cho việc quảng bá cái tên Tottenham đến toàn thế giới. Đây cũng là mục tiêu hướng đến của các CLB muốn có được tiền đạo 30 tuổi, bao gồm cả Real Madrid.

Tottenham chốt hạ thương vụ Son Heung-min gia nhập Real Madrid 209739
Giá trị thương hiệu mà Son Heung-min mang lại đủ sức thu hút bất kỳ CLB nào (Ảnh: internet)

Nói tóm lại, Son Heung-min khả năng cao vẫn sẽ là đầu tàu của Tottenham trong nhiều mùa giải tới. Nhưng cũng đừng quên, danh hiệu là điều mà tiền đạo người Hàn Quốc vẫn đang rất thiếu trong sự nghiệp, do đó hoàn toàn có thể xảy ra cú "lội ngược dòng" để niềm tự hào châu Á ra đi tìm danh vọng cho riêng mình.

Không chỉ Son-Kane, một loạt cầu thủ Tottenham bị Conte mắng xối xả

Martinez khiến Son Heung-min phải 'rung động' sau trận MU vs Tottenham

Siêu phẩm sút xa không thể cản phá của Son Heung-min (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm