Quảng cáo

Vừa tới Chelsea, Joao Felix đã thiết lập kỷ lục không ai muốn

Thứ sáu, 13/01/2023 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Tấm thẻ đỏ trong trận ra mắt đã khiến Joao Felix ngay lập tức đi vào lịch sử của Chelsea.

Chelsea vẫn tiếp tục chìm trong khủng hoảng sau thất bại 2-1 trước Fulham. Đáng nói, tân binh mới nhất của họ - Joao Felix đã có trận ra mắt đội bóng không như mong muốn sau khi phải nhận tấm thẻ đỏ ở ngay phút thứ 58 trận đấu.

Trên thực tế, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có màn thể hiện khá ấn tượng trước khi phải rời khỏi sân. Tuy vậy, điều đó cũng không thể khỏa lấp nỗi thất vọng với tấm thẻ đỏ. Theo đó, anh ngay lập tức đi vào lịch sử CLB lẫn giải đấu Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, Joao Felix là cầu thủ đầu tiên của Chelsea phải nhận thẻ đỏ ngay trong trận ra mắt. Ngoài ra, anh cũng đồng thời là người thứ 2 ở Ngoại hạng Anh làm được điều này, chỉ sau hậu vệ Federico Fazio trong màu áo Tottenham vào tháng 10 năm 2014.

Vừa tới Chelsea, Joao Felix đã thiết lập kỷ lục không ai muốn 241666
Một trận đấu đáng quên trong sự nghiệp của Joao Felix (Ảnh: Getty)

Tấm thẻ đỏ này khiến người hâm mộ Chelsea có lẽ đang cảm thấy rất tiếc nuối. Sau gần 60 phút thi đấu thì Joao Felix đã có tới 4 cú sút trúng đích, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân Craven Cottage. Một tín hiệu tích cực đã đến sau trận thua của The Blues, nhưng họ buộc phải chấp nhận thiếu vắng "niềm hy vọng" này trong 3 trận đấu tới.

Phát biểu sau thất bại, HLV Graham Potter hoàn toàn không hài lòng với quyết định của trọng tài. Ông tỏ rõ sự thất vọng, đặc biệt sau khi chứng kiến màn thể hiện của Joao Felix vừa qua. Một thất bại chưa nói lên nhiều điều bởi Chelsea vốn đã chìm trong khủng hoảng trước đó, tuy vậy họ vẫn còn những thách thức khó khăn hơn ở trước mắt.

Như vậy, Joao Felix sẽ vắng mặt trong các trận đấu tới của Chelsea trước Crystal Palace, Liverpool và lượt về với Fulham vào đầu tháng Hai. Trận đấu tiếp theo tại Stamford Bridge của họ sẽ diễn ra vào chủ nhật ngày 15/1 sắp tới.

Lộ diện áo đấu bị chê 'xấu thậm tệ' của Chelsea mùa giải 2023/24

Chiêu mộ thành công Joao Felix, Chelsea vẫn muốn tham vọng hơn nữa

Joao Felix trong màu áo Atletico Madrid, trước khi gia nhập Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm