Quảng cáo

Barca muốn tái hợp Messi: Thư mời trao tay, 'El Pulga' liệu có rung động?

Thứ ba, 02/08/2022 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Mùa hè 2022 của Barcelona đang diễn ra vô cùng rầm rộ với hàng loạt bản hợp đồng chất lượng. Hình ảnh ông lớn Barca với tham vọng thống trị châu Âu đang hiện về. Trước diễn biến trên, chủ tịch Juan Laporta lên kế hoạch tái hợp Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

160 triệu euro là số tiền Barca đã chi cho TTCN hè này. Những tân binh đặt chân xuống Nou Camp thuộc dạng hàng khủng, có thể kể đến như Lewandowski - cầu thủ 2 lần giành chiếc giày vàng, còn đó những Raphinha, Christensen, Kounde, Kessie được đánh giá rất cao. Chắc chắn kế hoạch mua sắm của Barca sẽ chưa dừng lại ở đó.

Mặc dù nguy cơ khủng hoảng tài chính vẫn treo lơ lửng trên đầu, người hâm mộ đội bóng xứ Catalan vẫn rất lạc quan và chờ đợi mùa giải mới khởi tranh. Đặc biệt, khi nghe lời tuyên bố mới đây nhất của chủ tịch Juan Laporta, các Cules hẳn sẽ vô cùng phấn khởi.

barca chieu mo messi
Chủ tịch Laporta muốn tái hợp Messi bởi ông cảm thấy đội bóng còn nợ cầu thủ người Argentina quá nhiều. Ảnh: Internet

Đích thân chủ tịch Juan Laporta mới đây tuyên bố: "Kỷ nguyên của Leo đã không kết thúc như tất cả chúng tôi mong muốn. Nó đã kết thúc trong tình trạng liên quan đến các vấn đề tài chính. Chúng tôi có một món nợ với cậu ấy. CLB muốn Messi trở lại và kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca."

Bên cạnh đó, HLV Xavi thừa nhận muốn tái hợp người đồng đội năm xưa: "Tôi ước thời gian của Messi tại Barca chưa kết thúc. Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng có cơ hội thứ hai. Hy vọng là như vậy. Nếu câu hỏi đặt ra là tôi có muốn cậu ấy trở lại không? Câu trả lời là có."

Đó rõ ràng là động thái của Barcelona cho một kế hoạch vĩ đại, thậm chí gây sốc trong kỳ chuyển nhượng năm nay: Đưa Messi trở về sân Nou Camp. Đây là kế hoạch khả thi, bởi sau mùa giải 2022/23 này, chủ nhân của 7 danh hiệu Quả bóng vàng sẽ kết thúc hợp đồng 2 năm mà anh đã ký với PSG.

barca chieu mo messi
Tại PSG, Messi thậm chí còn đứng dưới cả Mbappe xét về tiếng nói trong phòng thay đồ. Ảnh: Internet

Viễn cảnh này hoàn toàn khả thi, nhất là trong bối cảnh Messi tại PSG đã mất khá nhiều sức ảnh hưởng. Mặc dù được trả lương cao nhất đội, song Messi dường như không hạnh phúc tại Paris, hơn nữa việc Mbappe được trao quá nhiều 'quyền lực ngầm' khiến cho Messi không có tiếng nói. Như vậy, một cuộc 'đào tẩu' khỏi PSG hoàn toàn khả thi.

Mùa chuyển nhượng và những câu chuyện 'tấu hài' chưa kể

Barcelona và những 'trò hề' đang làm với De Jong

Messi luôn xuất sắc trong các trận 'Siêu kinh điển'. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Messi Barca Juan Laporta Lionel Messi EL pulga barcelona
Xem thêm