Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ronaldo nhận án phạt cực nặng từ MU

Thứ sáu, 21/10/2022 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đang là tâm điểm thời gian gần đây với hành động tự ý bỏ về mặc cho trận đấu giữa MU và Tottenham chưa kết thúc.

Ngày hôm qua (20/10), MU có màn tiếp đón đối thủ Tottenham trên sân nhà Old Trafford. Thầy trò HLV Ten Hag đã xuất sắc đả bại Spurs một cách đầy ngoạn mục với tỷ số 2-0. Thắng lợi trên thêm một lần khẳng định đẳng cấp và sức mạnh của MU, đặc biệt ở trong những trận cầu trước các ông lớn.

Trong trận đấu vừa qua, tiền đạo Cristiano Ronaldo không được đăng ký trong đội hình ra sân của MU. Thậm chí siêu sao người Bồ cũng chẳng được HLV người Hà Lan đoái hoài và hoàn toàn bị bỏ quên trên băng ghế dự bị. Có vẻ như quá ức chế và chán nản khi phải ngồi dự bị, Ronaldo đã để lại hành động xấu xí với các CĐV và cả những người đồng đội.

Ronaldo bị MU phạt cực nặng sau hành vi không đúng mực trận gặp Tottenham 205948
Ronaldo không được ra sân 1 phút nào trong trận gặp Tottenham. Ảnh: Internet

Cụ thể, ở phút 86 khi trận đấu đang bước vào giai đoạn căng thẳng, các đồng đội và ban huấn luyện của MU đang chăm chú theo dõi trận đấu thì Ronaldo thay vì ở lại đã bỏ về và đi thẳng 1 mạch vào đường hầm MU mà không nói với ai lấy một lời. Ngôi sao 37 tuổi cứ thế bước đi mà chẳng thèm ở lại ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội.

Hành động trên cho thấy sự bất mãn và thất vọng của Ronaldo với tình cảnh hiện tại của anh tại sân Old Trafford. Trước đó, máy quay bắt gặp hình ảnh Ten Hag gọi Ronaldo ra khởi động nhưng sau đó, Elanga mới là người được vào sân, còn Ronaldo ở phía sau với vẻ mặt đầy buồn rầu.

Ngay lập tức, MU đã có hình phạt cực nặng dành cho ngôi sao người Bồ. Theo tờ The Athletic, trang chủ CLB Manchester United xác nhận, Cristiano Ronaldo sẽ không được đăng ký thi đấu trận đại chiến với Chelsea diễn ra vào 23h30 thứ Bảy. Đây được cho là động thái liên quan đến việc siêu sao người Bồ Đào Nha đã tự ý bỏ về trước trong trận đấu diễn ra với Tottenham Hotspur vừa qua.

Ronaldo bị MU phạt cực nặng sau hành vi không đúng mực trận gặp Tottenham 205949
Quá bất mãn, Ronaldo tự ý bỏ về mặc cho trận đấu còn chưa kết thúc. Ảnh: Internet

Mùa giải này, Ronaldo bị Ten Hag bỏ quên và dần phải làm quen trên băng ghế dự bị. Những trận cầu quan trọng, CR7 cũng chẳng được góp mặt trên sân. Có thể thấy tương lai của Ronaldo tại Old Trafford có lẽ đang dần đi đến hồi kết.

Trảm Kante, Chelsea chốt 'siêu tiền vệ' toàn năng nhất thế giới

Messi nói đúng một câu, Mbappe biết ai mới là 'ông trùm' thật sự tại PSG

Siêu phẩm của Ronaldo vào lưới Empoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm