Quảng cáo

Cristiano Ronaldo nhận cảnh báo về thầy mới tại Al Nassr

Thứ năm, 05/01/2023 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ vừa chân ướt chân ráo cập bến Al Nassr nhưng Ronaldo đã bị đồng nghiệp cũ của HLV trưởng Rudi Garcia - Juninho cảnh báo về tính cách của chiến lược gia này.

Vào ngày 31/12 vừa qua, Ronaldo cuối cùng đã gia nhập Al Nassr sau nhiều đồn đoán về tương lai của CR7. Cập bến đội bóng Ả Rập Xê Út, Ronaldo sẽ nhận mức lương khủng lên tới 200 triệu USD/mùa và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Tại đội bóng mới, Ronaldo sẽ đảm nhận chiếc áo số 7 quen thuộc đồng thời được giao trọng trách mới. Sau khi hết hạn hợp đồng vào năm 2025, CR7 sẽ trở thành đại sứ của CLB Al Nassr.

Cristiano Ronaldo nhận cảnh báo về thầy mới tại Al Nassr 239611
Tại Al Nassr, Ronaldo sẽ nhận mức lương khủng cùng hàng tá quyền lợi. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, khi mới chỉ vừa chân ướt chân ráo tới Al Nassr, Cristiano Ronaldo đã nhận lời cảnh báo từ "vua sút phạt" Juninho về HLV Rudi Garcia. Cụ thể, huyền thoại Lyon đã gửi tới CR7 những lời cảnh báo về tính cánh của HLV Garcia khi cả 2 làm việc chung tại Lyon.

Juninho đã nói về HLV Rudi Garcia bằng những lời lẽ không mấy tốt đẹp về quãng thời gian cả 2 cùng sát cánh tại Lyon: "Rudi Garcia không quan tâm đến thành công của đội hay sự hài hòa trong phòng thay đồ. Điều quan trọng với Rudi Garcia đó là anh ấy phải là trung tâm của sự chú ý, bất kể khủng hoảng là gì."

"Rudi Garcia sẽ không ngại bất cứ điều gì để gạt bỏ những cản trở trong công việc của anh ấy. Ngược lại, nếu thấy Ronaldo cần thiết, Rudi Garcia thậm chí còn phục vụ bữa sáng cho Ronaldo. Anh ấy sẽ cố gắng trở thành bạn của Ronaldo và sẽ làm mọi thứ có thể vì điều đó."

Cristiano Ronaldo nhận cảnh báo về thầy mới tại Al Nassr 239612
HLV Rudi Gardica và Juninho thời còn làm việc tại Lyon. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Juninho còn bác bỏ những ý kiến cho rằng Ronaldo khó quản lý và là mối hiểm họa trong phòng thay đồ của những đội bóng mà CR7 đã đi qua trong sự nghiệp:

"Những cầu thủ vĩ đại như Cristiano Ronaldo rất dễ quản lý vì không thể dạy anh ấy điều gì. Như Ronaldo đã nói rằng anh ấy tới đây để giành chiến thắng. Tôi tin Rudi Garcia và Ronaldo sẽ có thời gian để nói chuyện, nhưng điều quan trọng nhất là Ronaldo đã ở đây. Họ sẽ tập luyện và cùng nhau giành thắng lợi."

Ronaldo hiện đang nhận án phạt cấm ra sân thi đấu 2 trận sau hành vi đập điện thoại của CĐV Everton khi còn khoác áo MU. Án phạt đó sẽ được chuyển sang thi hành tại Al Nassr và khả năng ra sân của CR7 trong trận đấu với Al Taee lúc 22h00 đêm nay đang bị bỏ ngỏ.

Chuyển nhượng Chelsea 4/1: Tương lai bất định của Reece James, Kante nhận đề nghị khủng

Chạm đáy khủng hoảng, Chelsea chi tiền tấn vì 'người kế thừa' Ronaldo

'Ả Rập sẽ yêu mến Ronaldo' (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm