Quảng cáo

Nunez tiếp tục bị réo tên, xứng danh 'bom xịt' vì vô duyên đến lạ

Thứ tư, 05/10/2022 10:46 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp trao cho Darwin Nunez vị trí đá chính trước đối thủ yếu hơn là Rangers, nhưng cựu sao Benfica tiếp tục khiến ông thầy người Đức phải ngán ngẩm.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu diễn ra lúc 2h00 rạng sáng nay (5/10), Liverpool đã thể hiện bản lĩnh của ông lớn châu Âu khi vượt qua khó khăn cũng như tụt dốc phong độ để đả bại nhà ĐKVĐ Scotland với tỷ số 2-0 bằng các pha lập công của Alexander-Arnold và Mohamed Salah. Tuy nhiên, giữa niềm vui chiến thắng, chắc chắn các CĐV Liverpool không thể hài lòng với bom tấn 100 triệu euro - Darwin Nunez.

Darwin Nunez tiếp tục bị réo tên, xứng danh 'bom xịt' vì vô duyên cùng cực 197465
Dấu ấn duy nhất của Nunez trong trận đấu là pha bị phạm lỗi dẫn tới quả đá phạt trực tiếp thành bàn. Ảnh: Getty

Sau 3 trận phải ngồi dự bị liên tiếp, Darwin Nunez được HLV Jurgen Klopp đưa trở lại đội hình xuất phát nhằm tìm kiếm cảm giác ghi bàn. Trước đối thủ không cùng đẳng cấp, tân binh đắt giá của Liverpool được kỳ vọng giải tỏa cơn khát bàn thắng. Tuy nhiên, Nunez lại vô duyên trước khung thành Rangers.

Ở phút 34, 41 và 43, Nunez được các đồng đội rót bóng đến tận khung thành đối mặt với thủ thành McGregor của Rangers, song bằng cách thần kỳ nào đó mà Nunez vẫn có thể hỏng ăn ở những cơ hội mà tỷ lệ ăn bàn cao đến như vậy.

Darwin Nunez tiếp tục bị réo tên, xứng danh 'bom xịt' vì vô duyên cùng cực 197466
HLV Klopp liên tục nhắc nhở Nunez trong trận. Ảnh: Internet

Dấu ấn duy nhất của Nunez có lẽ đến ở tình huống anh bị phạm lỗi trước vòng 16m50 giúp Liverpool được hưởng quả đá phạt mà sau đó Alexander-Arnold đã tận dụng thành công.

Sau trận, các CĐV Liverpool tiếp tục hướng sự chỉ trích về phía Darwin Nunez bởi sự vô duyên đến mức phát bực của cầu thủ này. Thậm chí chính HLV Klopp từng nghi ngờ và thừa nhận Nunez là bản hợp đồng hớ của Liverpool.

Darwin Nunez tiếp tục bị réo tên, xứng danh 'bom xịt' vì vô duyên cùng cực 197467
Cầu thủ người Uruguay sẽ cần cải thiện nhiều điều nếu muốn thành công trong màu áo Liverpool. Ảnh: Internet

Liverpool thắng trận thứ hai tại Champions League để giữ vị trí thứ 2 bảng A, sau Napoli. Ở trận cùng giờ, đại diện Serie A vùi dập Ajax không thương tiếc ngay tại sân Johan Cruyff với tỷ số 6-1, qua đó tiếp tục dẫn đầu với 9 điểm sau 3 trận.

MU toang nặng, Ten Hag chỉ thẳng mặt kẻ 'to gan' chống đối

Messi nói đúng một câu, Mbappe đã biết ai mới là 'ông trùm' thật sự tại PSG

Darwin Nunez gia nhập Liverpool với nhiều kỳ vọng. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm