Quảng cáo

Đây rồi! Bằng chứng cho thấy Casemiro có thể cập bến MU ngay trong hôm nay

Thứ sáu, 19/08/2022 05:22 AM (GMT+7)
A A+

Có thể nói thương vụ MU chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid là một thương vụ xảy ra nhanh và vô cùng chóng vánh. Và hiện tại, các CĐV của 'Quỷ đỏ' có quyền sung sướng khi đang ngày càng xuất hiện nhiều thông tin ủng hộ Manchester United giành được chữ ký của Casemiro.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi thất bại với những Frenkie de Jong hay Adrien Rabiot vì nhiều lý do khác nhau, MU ngay lập tức chuyển hướng sang 'siêu tiền vệ' phòng ngự người Brazil Casemiro của Real Madrid. Những tưởng chỉ là tin đồn như bao thương vụ khác, song dường như có vẻ thông tin trên là thật và đang ngày một có nhiều thông tin cho thấy Casemiro gia nhập Man Utd chỉ là vấn đề thời gian.

Cả Real và Casemiro đều có thiện chí gia nhập MU, đồng thời Casemiro muốn thử thách mình tại giải Ngoại hạng Anh, MU được cho sẵn sàng trả cho 'siêu máy quét' 29 tuổi mức lương 89 triệu euro (gấp 3 lần so với những gì anh đang nhận tại Real Madrid). Chưa dừng lại ở đó, khả năng Casemiro khoác áo Man Utd ngay trong ngày mai càng được làm rõ với chia sẻ mới nhất từ Marca.

day roi bang chung cho thay casemiro da o rat gan mu
Casemiro là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho tuyến giữa của MU. Ảnh: Internet

Trang báo thân Real này khẳng định Casemiro đã đồng ý gia nhập Manchester United, và có thể sẽ kiểm tra y tế ngay trong hôm nay. Hai đội đã ở rất gần với một thoả thuận, được biết là trị giá xấp xỉ €70M. Tuy nhiên, Ancelotti sẽ thử thuyết phục Casemiro ở lại thêm một lần cuối nhưng có lẽ sẽ rất khó để Real Madrid giữ người thành công.

Không những vậy, Josep Pederol (người được coi là phát ngôn viên của Perez) phát biểu đầy tiếc nuối ám chỉ việc Casemiro sắp chuyển tới MU: "Casemiro đã luôn là một ví dụ tiêu biểu cho sự tận hiến, cho thứ gọi là giá trị Real Madrid. CLB rất trân trọng anh, và quyết định của anh sẽ được ủng hộ bởi tất cả mọi người."

day roi bang chung cho thay casemiro da o rat gan mu
Một loạt thông tin cho biết Casemiro cập bến Man Utd chỉ là vấn đề thời gian. Ảnh: Internet

Những thông tin trên khiến cho các Manucian vô cùng sung sướng khi đội bóng con cưng chuẩn bị đón một tiền vệ vô cùng chất lượng, người sẽ thay thế trực tiếp cho cơn ác mộng McTominay. Rõ ràng, cầu thủ người Brazil hoàn toàn có khả năng nâng tầm tuyến giữa của 'Quỷ đỏ'. 

Về phần Real, họ cũng ngay lập tức có phương án nhằm thay thế cho sự ra đi đột ngột của Casemiro. Theo AS, Real Madrid đã nhắm đến tiền vệ của Newcastle, Bruno Guimaraes để gia cố tuyến giữa của đội bóng nếu Casemiro ra đi.

Tin chuyển nhượng 19/8: Ronaldo chọn xong bến đỗ, sẵn sàng rời MU

Vừa cập bến MU, Casemiro mang tin dữ đến cho 'người con mang dòng máu quỷ'

Nhiều khả năng, hành trình của Casemiro tại Real Madrid sẽ kết thúc tại đây. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm