Quảng cáo

MU có biến: Dean Henderson nổi giận vì bị lừa, tố 'Quỷ đỏ' dối trá

Thứ tư, 03/08/2022 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chuyển tới Nottingham Forest dưới dạng cho mượn, thủ thành Dean Henderson đã chia sẻ về quãng thời gian anh phải ngồi dự bị tại Man Utd cả mùa giải trước.

Nghe nội dung bài viết

Dean Henderson đã hoàn tất mọi thủ tục chuyển tới Nottingham Forest dưới dạng cho mượn. Việc chuyển tới tân binh tại Ngoại hạng Anh sẽ giúp cho thủ thành người Anh thoát khỏi kiếp dự bị tại sân Old Trafford.

Có lẽ vì quá bức xúc khi phải ngồi dự bị quá lâu, ngay khi cập bến đội bóng mới, thủ thành 25 tuổi đã có những chia sẻ về quãng thời gian khó khăn này. Thậm chí anh còn tố cáo MU là kẻ dối trá, phản bội, thất hứa khi không để anh ra sân thay thế De Gea. Không những vậy, Henderson còn dùng từ 'tội ác' để miêu tả những gì MU dành cho mình.

dean henderson to mu doi tra
Không chấp nhận kiếp dự bị, Dean Henderson rời Old Trafford để gia nhập Nottingham Forest. Ảnh: Internet

Trong buổi phỏng vấn của tờ talkSport, người gác đền 25 tuổi bức xúc: "Tôi nói thật, mùa giải trước là mùa giải khó khăn vô cùng. Mọi thứ đi chệch quỹ đạo và tôi phải đối mặt với điều đó. Họ hứa hẹn cho tôi vị trí bắt chính thay De Gea, nhưng tôi bị covid và sau đó mọi chuyện đã diễn ra không theo ý tôi muốn."

"Không những vậy, khi tôi nhận được những lời đề nghị từ các đội bóng khác, nhưng họ đã phớt lờ và bỏ qua. Họ giữ tôi lại để đày ải tôi trên băng ghế dự bị. Đó là tội ác. Tôi vô cùng tức giận. Nhưng dù sao mọi chuyện đã qua và tôi đã thoát ra khỏi những điều khó khăn này."

dean henderson to mu doi tra
Mặc dù Dean Herdenson rất hay nhưng tại MU, vẫn còn đó một De Gea vô cùng xuất sắc. Ảnh: Internet

Khi được hỏi vì sao không muốn ở lại Man Utd dưới triều đại đang dần hình thành của Ten Hag, Dean Henderson tiết lộ: "Tôi không muốn tập luyện với Ten Hag. Ông ấy muốn giữ tôi ở lại nhưng điều tôi cần là được thi đấu thường xuyên. Tôi sẽ không ở lại đây để làm thủ môn dự bị."

Với những chia sẻ trên của Dean Henderson, xem ra nội bộ Man Utd sẽ dậy sóng vì những phát ngôn này. Có lẽ thủ thành người Anh sẽ không trở về Old Trafford chừng nào De Gea còn ở đó, bởi anh không chấp nhận kiếp sống mòn trên băng ghế dự bị.

Ten Hag gửi thông điệp đanh thép, ngầm trừng phạt Ronaldo

Erik ten Hag dùng 'cú đấm thép' khiến tương lai Ronaldo dần được sáng tỏ

De Gea tập luyện trong màu áo Man Utd. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Man Utd Dean Henderson
Xem thêm