Quảng cáo

Đội hình MU mạnh nhất đấu Omonia: Ronaldo nối tiếp niềm vui, lần đầu cho Zidane?

Thứ năm, 13/10/2022 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Trong lượt trận thứ 4 vòng bảng UEFA Europa League, MU tiếp đón Omonia (2h00 ngày 14/10), nhiều khả năng HLV Ten Hag tiếp tục xếp Ronaldo trong vai trò lĩnh xướng hàng công.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây 1 tuần, Man Utd hành quân đến sân của Omonia tại Đảo Síp xa xôi và phải rất nhọc nhằn, đoàn quân của HLV Ten Hag mới có thể lội ngược dòng thành công và giành 3 điểm chung cuộc. Đến cuối tuần vừa qua khi trở về đấu trường Ngoại hạng Anh, MU thêm một lần vắt sức để lội ngược dòng trước Everton.

Đội hình MU vs Omonia: Ronaldo nối tiếp niềm vui, lần đầu cho Zidane? 202010
Niềm vui đã trở lại với Ronaldo khi cầu thủ người Bồ đã nổ súng trở lại trong trận đấu với Everton cuối tuần qua. Ảnh: Internet

Điểm chung của 2 trận đấu trên đều nằm ở việc MU bị dẫn trước bởi những sai lầm cá nhân, nếu như trong trận đấu với Omonia, người mắc sai lầm là Malacia thì ở trận đấu với Everton, sai lầm thuộc về Casemiro. Toàn bộ 5 bàn thắng MU ghi được trong 2 trận đấu đó đều thuộc về những cầu thủ mà Ten Hag đưa vào từ băng ghế dự bị, qua đó cho thấy tài xoay sở tuyệt vời của "Mười khó".

Với cá nhân Ronaldo, bàn thắng vào lưới Everton có thể là chìa khóa để CR7 trở lại mạnh mẽ sau chuỗi ngày thất vọng. Trong bối cảnh Martial lại chấn thương, vị trí cao nhất trên hàng công nhiều khả năng sẽ tiếp tục được Ronaldo đảm nhận trong trận đấu hôm nay.

Đội hình MU vs Omonia: Ronaldo nối tiếp niềm vui, lần đầu cho Zidane? 202011
Sancho và Elanga là bộ đôi hỗ trợ Ronaldo thi đấu cao nhất trên hàng công. Ảnh: Internet

Sancho và Elanga sẽ là 2 cầu thủ hỗ trợ Ronaldo thi đấu cao nhất trên hàng công. Sancho đang có dấu hiệu chững lại một vài vòng đấu gần đây và trận đấu với Omonia là cơ hội để tiền đạo người Anh tìm lại bản thân. Trong khi Elanga được nghỉ trận đấu với Everton và hoàn toàn sung sức cho màn tái đấu đội bóng Đảo Síp đêm nay.

Ở hàng tiền vệ, Fred quay trở lại sát cánh cùng McTominay. Trong bối cảnh cuối tuần MU còn chạm trán với Newcastle, HLV Ten Hag có lẽ sẽ cất Eriksen và Bruno lên băng ghế dự bị nhằm giữ sức. Do đó, tiền vệ người Iraq với biệt danh "tiểu Zidane" - Zidane Iqbal có cơ hội đá chính lần đầu tiên trong mùa giải trong màu áo MU.

Đội hình MU vs Omonia: Ronaldo nối tiếp niềm vui, lần đầu cho Zidane? 202012
Ten Hag đánh giá rất cao tiềm năng và sự kỷ luật cũng như thái độ trên sân tập của Zidane Iqbal. Ảnh: Internet

Hàng thủ không có nhiều sự thay đổi khi Varane vẫn chưa thể trở lại còn Harry Maguire đang được Ten Hag cho nghỉ phép. Vì vậy Martinez và Lindelof sát cánh cùng nhau ở vị trí trung vệ. Biên phải được đóng đinh bởi Dalot trong khi ở cánh đối diện, Malacia đảm nhận nhiệm vụ hậu vệ trái. Thủ môn chắc chắn thuộc vệ David De Gea.

Trong lịch sử, chưa một đội bóng đảo Síp nào thắng được trên sân của một đội bóng Anh. Và với sự chênh lệch giữa hai nền bóng đá thì khả năng thống kê này sẽ còn tiếp tục nối dài. 3 điểm có được giúp MU tiến gần hơn với tấm vé vào vòng Knock-out tại Cúp C2 mùa giải năm nay.

Messi cho PSG thấy Mbappe mãi chỉ là ông vua 'không ngai'

'Mbappe chỉ là kẻ bịp bợm, dối trá'

Toàn đội MU tích cực tập luyện trước trận đấu với Omonia. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm