Quảng cáo

Đối thủ của Barca tại Cúp C2: Một loạt ông lớn, xứng danh C1 thu nhỏ

Thứ năm, 27/10/2022 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Vòng bảng UEFA Champions League còn chưa khép lại nhưng Barcelona đã sớm bị loại khỏi giải đấu này. Bị đẩy xuống Europa League, những đối thủ mà Barcelona phải gặp có sức mạnh đáng gờm chẳng kém.

CHÍNH THỨC: Xác định thêm 3 đội vượt qua vòng bảng Champions League

Bảng xếp hạng Champions League 2022/23

Video bàn thắng Barca vs Bayern Munich. Nguồn: FPT Bóng Đá

Trước khi lượt trận thứ 5 tại bảng C diễn ra, trên lý thuyết thì Barca vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp nếu Inter thua Plzen và Barca đả bại Bayern Munich. Nhưng những gì xảy ra đã khiến cho những người mơ mộng nhất cũng phải thừa nhận sự thật phũ phàng.

Với thắng lợi của Inter trước Plzen, Barca đã bị loại khỏi đấu trường Cúp C1 trước khi bước vào màn tái đấu với Bayern. Tuy nhiên tinh thần và động lực đã chạm đáy khi biết tin bị loại khỏi C1, Barca thi đấu như mơ ngủ và thêm 1 lần phải xuống chơi tại Europa League.

Đối thủ của Barca tại Cúp C2: Một loạt ông lớn, xứng danh C1 thu nhỏ 209327
Barca lại trải qua thêm một thất bại toàn diện trước Bayern Munich. Ảnh: Internet

Trước mắt, Barca sẽ phải chơi 1 vòng play-off với các đội xếp thứ 2 ở mỗi bảng nhằm tìm ra cái tên tiếp theo bước vào vòng knock-out. Không có chia nhóm hạt giống và Barca chỉ có thể tránh các đội bóng Tây Ban Nha.

Hai trận đấu ở vòng play-off Europa Leag ngày 16/2 và 23/2. Buổi lễ bốc thăm chia cặp sẽ được tổ chức vào ngày 7/11, ngay trước thềm World Cup 2022.

Hiện tại, Barca có thể sẽ phải đối đầu với PSV, Roma, Lazio, Monaco hay MU. Chắc chắn đây không phải những cái tên dễ chịu tại Cúp C2 mùa giải năm nay. Ngoài Barca, một số cái tên khác như Atletico Madrid, Juventus, Sevilla cũng thi đấu bết bát tại Cúp C1 và bị đẩy xuống tham dự Europa League.

Đối thủ của Barca tại Cúp C2: Một loạt ông lớn, xứng danh C1 thu nhỏ 209329
Nếu chạm trán MU, chắc chắn đây sẽ là cặp đấu được mong chờ nhất tại Europa League mùa giải năm nay. Ảnh: Internet

Sức mạnh hiện tại của Barca hoàn toàn đủ khả năng làm nên chuyện tại Europa League. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan cũng nên dè chừng bởi nên nhớ, năm ngoái Barca đã bị loại đầy tâm phục khẩu phục bởi Frankfurt - đội sau đó lên ngôi vô địch.

FIFA vào cuộc vụ Iran, giấc mơ World Cup 2022 của Ukraine và Italia ngã ngũ

Tottenham bị cướp trắng bàn thắng, Conte nổi 'cơn điên' chưa từng có

Barca không thể làm nên điều kỳ diệu tại UEFA Champions League. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm