Quảng cáo

Elon Musk quay xe 'cực khét', tuyên bố mua MU chỉ là trò đùa

Thứ tư, 17/08/2022 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ vài tiếng sau khi đăng đàn Twitter về việc chuẩn bị mua MU, tỷ phú Elon Musk tiếp tục gây bão khi tuyên bố việc mua MU chỉ là 'trò đùa' của ông.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 17/8, trên trang Twitter của mình, người đàn ông giàu nhất thế giới đã đăng tải dòng trạng thái: "Tôi chuẩn bị mua MU. Chào mừng các bạn". Ngay lập tức, thông điệp này của tỷ phú người Mỹ lập tức nhận được sự hưởng ứng rất lớn, đặc biệt là các fan MU - những người quá ngán ngẩm với nhà Glazer. Chỉ sau một giờ, tweet này đã nhận được 210.000 lượt thích, gần 39.000 lượt retweet và 25.000 bình luận.

elon musk tuyen bo mua mu chi la tro dua
Khi được tài khoản Tesla Owners Silicon Valley hỏi rằng liệu có nghiêm túc không khi mua MU, Elon Musk đáp trả lại rằng đó chỉ là trò đùa và ông không hề muốn mua đội bóng nào hết. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, chưa kịp cho các fan 'Quỷ đỏ' vui mừng thì doanh nhân người Mỹ gốc Nam Phi này đã khiến các Manucian 'chưng hửng' khi phủ nhận thông tin này. Elon Musk tiếp tục đăng tải trên tài khoản twitter của mình: "Không, không, đây chỉ là một trò đùa mà thôi. Tôi không mua đội thể thao nào đâu."

Mặc dù nhiều người đã lường trước được đây chỉ là trò đùa của Elon Musk khi trong quá khứ, vị tỷ phú này thường xuyên nổi hứng và đăng những dòng trạng thái thất thường. Tuy nhiên, có lẽ CĐV MU sẽ thất vọng phần nào khi biết đây chỉ là trò đùa. Thậm chí có nhiều CĐV còn 'cầu xin' tỷ phú này mua MU trên MXH.

elon musk tuyen bo mua mu chi la tro dua
Tuy nhiên, Elon Musk tiếp tục 'trêu ngươi' các CĐV MU khi đăng tiếp tweet: "Mặc dù vậy, nếu tôi mà mua đội bóng, chắc chắn là MU. Đó là đội bóng tôi hâm mộ từ nhỏ." Ảnh: Internet

Có thể hiểu cho tâm trạng của các Manucian khi MU đang là đề tài được bàn tán và châm chọc suốt những ngày vừa qua vì chuỗi thành tích tệ hại của mình. Họ mất vé dự Champions League, đổi HLV 3 lần, trắng tay trên mọi đấu trường, và mới đây bị Brentford sỉ nhục với trận thua 4 bàn không gỡ. Bên cạnh đó, nhiều cuộc biểu tình nổ ra nhắm thẳng vào nhà Glazer vì đã biến MU thành đội bóng tầm thường.

Chưa dừng lại ở đó, trên TTCN, những ngôi sao mà MU nhắm tới đều phớt lờ lời đề nghị của họ, điển hình là trường hợp của Frenkie de Jong, người muốn đến thì lại đòi mức lương không tưởng (Adrien Rabiot). Rõ ràng, thương hiệu MU đã đi xuống trầm trọng. Lúc này, nỗi tức giận của CĐV MU với nhà Glazer đã lên đến đỉnh điểm.

elon musk tuyen bo mua mu chi la tro dua
MU hiện tại đang vô cùng 'mục nát' khi nhà Glazer như những con 'ký sinh trùng' hút cạn tiền bạc của đội bóng và biến MU thành đội bóng tầm thường. Ảnh: Internet

Vậy nên, dù chỉ là lời đùa cợt trên mạng xã hội, thì tỷ phú người Mỹ đã trực tiếp 'xát muối' vào nỗi đau của những người MU. Ác quá! Elon Musk.

Hy sinh 'tiền đạo một mùa', Simeone sẵn sàng giải cứu sự nghiệp Ronaldo

Phòng thay đồ MU đại loạn, lộ diện 'cừu đen' cầm đầu hội chống phá Ten Hag

Ronaldo đã vươn mình trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới kể từ sau khi rời MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Elon Musk MU Elon musk mua mu
Xem thêm