Quảng cáo

Quyết 'ăn thua đủ' với bố, Erling Haaland khiến Pep Guardiola mừng ra mặt

Thứ hai, 29/08/2022 22:38 PM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland đã thích nghi nhanh chóng với môi trường Ngoại hạng Anh và cầu thủ người Na Uy đặt mục tiêu hiện tại là vượt qua thành tích ghi bàn của bố - ông Alf-Inge Haaland.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển đến Man City từ Borussia Dortmund với mức phí 51 triệu bảng, Erling Haaland đã hòa nhập nhanh chóng với môi trường Ngoại hạng Anh. Tiền đạo sinh năm 2000 đã bỏ túi cho mình 6 bàn thắng chỉ sau 4 trận tại giải đấu cao nhất xứ sở xương mù. Trong trận đấu với Crystal Palace, Haaland đã có cú hattrick đầu tiên cho Man City.

Sở hữu tham vọng cực lớn, cầu thủ người Na Uy đặt mục tiêu ghi được 18 bàn càng sớm càng tốt, qua đó cân bằng với thành tích ghi bàn của bố mình là Alf Inge Haaland ở Premier League.

erling haaland quyet an thua du voi bo pep guardiola mung ra mat
Ông Alf-Inge Haaland là người có tiếng nói quan trọng trong sự nghiệp và quá trình phát triển của Erling Haaland. Ảnh: Internet

Erling Haaland tiết lộ điều này sau trận đấu với Palace: “Bố tôi nói rằng ông ấy có nhiều bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh hơn tôi, do đó tôi sẽ theo đuổi mục tiêu đó bằng được."

"Tôi không nghĩ nhiều về số lượng bàn thắng mình ghi được trước trận đấu. Sự tập trung của nằm ở việc chơi tốt nhất có thể cùng toàn đội và cố gắng thắng trận."

Với thành tích khủng khiếp như hiện tại, Erling Haaland được kỳ vọng sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh trở thành vua phá lưới tại giải đấu này ngay trong mùa giải đầu tiên cập bến.

erling haaland quyet an thua du voi bo pep guardiola mung ra mat
Với phong độ khủng khiếp như vậy, Erling Haaland đứng trước cơ hội giành danh hiệu vua phá lưới ngay ở mùa giải đầu tiên cập bến EPL. Ảnh: Internet

Erling Haaland đã trở thành cầu thủ thứ 4 ghi được từ 6 bàn thắng trở lên trong 4 trận đầu tiên ở Premier League. Anh là cầu thủ đầu tiên làm được điều này kể từ khi Diego Costa ghi 7 bàn năm 2014. Trước đó, Sergio Aguero và Mick Quinn đều có 6 bàn sau 4 trận.

Chứng kiến sự quyết tâm của Haaland, người vui nhất không ai khác ngoài HLV Pep Guardiola khi Haaland ghi càng nhiều bàn thắng, Pep càng có cơ sở tin vào việc Man City của ông sẽ chinh phục thành công danh hiệu Champions League.

Chi tiết mức lương siêu khủng của Antony lại MU

Sau tất cả, lời tiên tri của Jose Mourinho về Pogba đã bắt đầu ứng nghiệm

Erling Haaland nổi lên từ những ngày đầu còn thi đấu cho RB Salzburg. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Quyên Việt / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm