Quảng cáo

Hậu scandal bị yểm bùa, Mbappe lộ ảnh tình tứ bên bóng hồng chuyển giới cực xinh

Thứ tư, 31/08/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe đang là tâm điểm thời gian gần đây khi lần lượt dính vào các vụ lùm xùm tranh penalty với Neymar và tin đồn liên quan đến việc bị Pogba thuê pháp sư yểm bùa. Mới đây nhất, cầu thủ người Pháp bị bắt gặp khi đang tình tứ với siêu mẫu Playboy chuyển giới, Ines Rau, lớn hơn 9 tuổi.

Nghe nội dung bài viết

Sau vụ lùm xùm tranh giành penalty với đàn anh Neymar, Mbappe tiếp tục vướng vào một vụ lùm xùm khác còn nghiêm trọng hơn. Cụ thể, anh trai của Pogba - Mathias Pogba cáo buộc Paul Pogba rằng cầu thủ người Pháp đã thuê người yểm bùa nhằm hãm hại Kylian Mbappe. Thậm chí anh trai Pogba còn tuyên bố đang nắm trong tay đoạn video Pogba và phù thủy cố gắng hại Mbappe.

Ngay lập tức, Mbappe và gia đình đang theo dõi sát sao drama nhà Pogba. Nếu đoạn video có thật, mối quan hệ giữa Mbappe và Pogba chắc chắn đổ vỡ, qua đó ảnh hưởng trực tiếp đến tuyển Pháp tại World Cup 2022.

hau scandal bi yem bua mbappe lo anh tinh tu ben nguoi mau chuyen gioi cuc xinh
Tình anh em của Pogba - Mbappe nhiều khả năng sẽ bị rạn nứt sau scandal lần này. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những lùm xùm không đáng có, Mbappe dường như vẫn tận hưởng cuộc sống của mình. Theo tờ Corriere Dello Sport của Italy, Mbappe và bạn gái Ines Rau đã bị bắt gặp đang tình tứ với nhau trên một bãi biển.

Cũng theo tờ báo này, chân sút PSG và nàng mẫu sinh năm 1990 đã yêu nhau được vài tháng. Cặp đôi được trông thấy lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau là hồi tháng 5, tại Liên hoan phim Cannes. Các tay săn ảnh còn phát hiện cặp đôi này dành thời gian cùng nhau trên du thuyền và đã chụp được khoảnh khắc đắt giá của cả hai.

Hậu scandal bị yểm bùa, Mbappe lộ ảnh tình tứ bên bóng hồng chuyển giới cực xinh 180488
Mbappe bị bắt gặp đang tình tứ với người mẫu Ines Reu - người hơn anh 9 tuổi và là người mẫu chuyển giới của tạp chí Playboy. Ảnh: Internet

Về phần Ines Rau, cô nàng sinh năm 1990 nổi tiếng sau khi trở thành người mẫu chuyển giới đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Playboy vào 2017. Ines Rau chuyển giới từ năm 16 tuổi nhưng đến 24 tuổi mới công khai việc này.

Mbappe là cầu thủ ít khi công khai chuyện tình cảm, nhưng cầu thủ người Pháp vẫn bị 'khui' những lần hẹn hò của mình. Trước đó, Mbappe hẹn hò với hoa hậu Pháp 2017, Alicia Aylies.

hau scandal bi yem bua mbappe lo anh tinh tu ben nguoi mau chuyen gioi cuc xinh
Trước đó, Mbappe hẹn hò với hoa hậu Pháp 2017 - Alicia Aylies. Ảnh: Internet

Mbappe hiện là ngôi sao sáng giá bậc nhất của PSG, đồng thời được cho là người có tiếng nói lớn nhất trong phòng thay đồ. Ngôi sao này từng gây bão khi đích thân tổng thống Pháp ra sức thuyết phục anh ở lại PSG. Hiện Mbappe là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Sau tất cả, lời tiên tri của Jose Mourinho về Pogba đã bắt đầu ứng nghiệm

Không chỉ giỏi chơi bóng, Antony còn sở hữu thứ vũ khí khiến đối thủ khiếp vía

Mbappe thời điểm hiện tại là ngôi sao hưởng lương cao nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trương Anh Việt / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm