Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp nói thẳng lý do khiến Liverpool sa sút không phanh

Thứ ba, 17/01/2023 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang trải qua một mùa giải đầy sóng gió và HLV Jurgen Klopp không ngần ngại chia sẻ lý do khiến "Lữ đoàn đỏ" sa sút như vậy.

Mùa giải năm nay đang diễn ra với nhiều bất lợi dành cho Liverpool và điều này khiến thành tích của đội bóng vùng Merseyside đi xuống rõ rệt. Hiện tại Liverpool chỉ xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh và kém top 4 khoảng cách lên tới 10 điểm.

Sự ra đi của Sadio Mane khiến hàng công của Liverpool mất cân bằng nghiêm trọng khi một mình Salah là không đủ để gánh vác trọng tránh cầu thủ người Senegal để lại, trong khi đó Darwin Nunez tỏ ra vô duyên còn Jota hay Diaz dính chấn thương dài hạn.

HLV Jurgen Klopp nói thẳng lý do khiến Liverpool sa sút không phanh 242652
Liverpool mới đây đã trải qua trận thua đậm 0-3 trước Brighton. Ảnh: Internet

Trận thua gần đây nhất của Liverpool là trận thua 0-3 trước Brighton cách đây 3 ngày. Đội bóng của Klopp cũng đã bị loại khỏi Carabao Cup và cần phải giành chiến thắng trước Wolves để nuôi hy vọng giành FA Cup.

Trước cuộc đụng độ quan trọng với Wolves trên sân Molineux, HLV Jurgen Klopp tiết lộ lý do vì sao Liverpool lại sa sút thảm hại như vậy ở mùa giải này, nhất là khi so sánh thành tích của Liverpool mùa giải trước với ngôi Á quân Cúp C1 và Ngoại hạng Anh, đồng thời vô địch FA Cup và Carabao Cup.

Chiến lược gia 55 tuổi nhấn mạnh: "Điều duy nhất tôi muốn đó là khắc phục tình trạng hiện tại của Liverpool. Rõ ràng chúng tôi đang gặp những vấn đề khác nhau. Chấn thương là điều không ai mong muốn, nhưng nó đang tàn phá Liverpool ngày qua ngày."

"Nhiều người hay hỏi tôi vì sao tôi thường sử dụng Van Dijk, Henderson, Arnold, Salah bất chấp phong độ họ không tốt? Tôi chỉ có câu trả lời rằng tôi không trung thành vì ai cả, nhưng số lượng cầu thủ chấn thương khiến những sự lựa chọn nhỏ đi nhiều."

HLV Jurgen Klopp nói thẳng lý do khiến Liverpool sa sút không phanh 242653
Mohamed Salah cũng đang trải qua một mùa giải không thật sự đạt phong độ tốt. Ảnh: Internet

"Vì vậy, chấn thương khiến chúng ta phải thay đổi những thứ khác. Chúng ta sẽ thấy nhưng đó là chuyện của tương lai, như mùa hè hay bất cứ điều gì. Không phải bây giờ. Tôi có không gian và thời gian để nghĩ về nó."

Mặc dù Liverpool đã sở hữu tân binh trị giá 35 triệu bảng là Cody Gakpo từ PSV trong phiên chợ Đông nhưng những tác động mà cầu thủ người Hà Lan mang lại chưa thật sự rõ ràng khi Liverpool vẫn thi đấu bế tắc và chưa thể cải thiện thứ hạng trên BXH.

Nghẹn ngào với điều khoản hợp đồng giữa Chelsea và Mykhaylo Mudryk

Đại gia chi tiền tấn để vào phòng thay đồ của Ronaldo và Messi

Màn ra mắt của Jurgen Klopp tại Liverpool. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm