Quảng cáo

HLV Ten Hag: 'Cứ đá như thế này, MU sẽ giành thêm nhiều chiến thắng'

Thứ sáu, 14/10/2022 09:31 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag tỏ ra hài lòng sau khi MU giành thắng lợi nhọc nhằn 1-0 trước Omonia tại lượt 4 vòng bảng Europa League.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng MU vs Omonia. Nguồn: FPT Bóng Đá

Đón tiếp Omonia sau chiến thắng cách đây 1 tuần, MU quyết tâm giành 3 điểm nhằm cạnh tranh với Real Sociedad cho ví trí dẫn đầu bảng E. Bởi chỉ có vị trí đầu bảng mới giúp MU giảm tải được 2 lượt trận play-off (những đội xếp thứ 2 phải thi đấu thêm 2 lượt này).

MU dồn lên từ những phút đầu và "Quỷ đỏ" thực hiện tổng cộng 34 cú sút trong cả trận nhưng không hiệu quả. Các chân sút trên hàng công "Quỷ đỏ" tỏ ra vô duyên và một phần vì sự xuất sắc đến kinh ngạc của thủ thành Uzoho bên phía Omonia.

'Cứ đá như thế này, MU sẽ giành thêm nhiều chiến thắng' 202443
Ronaldo lại trải qua một ngày vô duyên trước Omonia. Ảnh: Internet

Phải đến những phút cuối cùng, đoàn quân của HLV Ten Hag mới tìm thấy mảnh lưới của đội khách. Trong một tình huống thâm nhập vòng cấm của Jadon Sancho, Scott McTominay như từ "dưới đất chui lên" có mặt đúng lúc thực hiện cú sút ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Khi được hỏi về việc liệu MU có lo lắng khi gặp khó trong khâu ghi bàn hay không, HLV Ten Hag cho biết:

"Không, tôi chẳng lo lắng một chút nào. Trận đấu nào chúng tôi cũng ghi bàn mà. Tôi tin rằng chúng tôi vẫn sẽ ghi bàn thường xuyên ở các trận đấu tiếp theo. Nếu điều này lặp lại (ám chỉ cách chơi tấn công như vũ bão ngày hôm nay của MU), chúng tôi sẽ giành thêm những chiến thắng khác."

"Tôi đã nói với các học trò ở cuối hiệp 1 rằng toàn đội phải tập trung. Khi đối đầu với một đối thủ chơi đổ bê tông mà chưa thể ghi bàn, có thể các cầu thủ sẽ bối rối và mất kiên nhẫn. Thậm chí họ có thể trở nên cẩu thả, làm mất bóng và sau đó bị ghi bàn bởi những pha phản công."

'Cứ đá như thế này, MU sẽ giành thêm nhiều chiến thắng' 202444
Scott McTominay là người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp MU giành 3 điểm. Ảnh: Internet

"Dù sao, tôi vẫn thích việc ghi bàn sớm hơn thay vì những bàn thắng muộn như thế này. Chúng tôi còn 2 trận đấu lớn sắp tới và sẽ chuẩn bị tốt cho những trận đấu ấy."

Sau trận đấu với Omonia, MU sẽ đón tiếp Newcastle và sau đó là màn đại chiến với Tottenham trên sân nhà Old Trafford. 3 điểm có được sẽ là liều thuốc tinh thần giúp Ten Hag cùng các học trò vững vàng trước những thử thách sắp tới.

Casemiro khủng khiếp thế nào trong trận MU thắng nhọc Omonia?

Chelsea sẽ biến Mbappe trở thành thương vụ vĩ đại nhất lịch sử

Ten Hag có những năm tháng thành công tại Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm