Quảng cáo

Juventus khủng hoảng: Rộ tin Conte trở lại giải cứu, cuỗm luôn sao khủng Tottenham

Thứ sáu, 23/09/2022 09:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Max Allegri đang chịu nhiều áp lực tại Juventus vì chuỗi thành tích tệ hại và không loại trừ khả năng chiến lược gia người Ý sẽ bị sa thải.

Nghe nội dung bài viết

Từ khi cập bến Tottenham ở giữa mùa giải trước, Antonio Conte đã tạo ra một cuộc cách mạng mới tại sân Tottenham Hotspur. Từ chỗ thi đấu thiếu thuyết phục ở nửa đầu mùa trước, Spurs lột xác và kết thúc mùa giải trong top 4. Thậm chí ở mùa giải năm nay, "Gà trống" còn chưa để thua trận nào sau 7 vòng đầu tiên và cạnh tranh sòng phẳng với cuộc đua vô địch cùng Man City và Arsenal.

Juventus 5 trận không thắng: Rộ tin Conte trở lại giải cứu, cuỗm luôn sao khủng Tottenham 191784
Antonio Conte đến Tottenham và biến đội bóng này trở thành thế lực tại EPL. Ảnh: Internet

Trái ngược với Tottenham, phong độ của Juventus chỉ có thể gói gọn bằng 2 từ "thảm họa". Đã 5 trận liền "Bà đầm già" không thể thắng tại Seria. Vì vậy, HLV Allegri đang phải hứng chịu áp lực rất lớn khi CĐV Juventus đang đòi đội bóng này sa thải chiến lược gia người Ý.

Thật bất ngờ khi theo giới thạo tin, mặc dù Conte cùng Tottenham đang bay cao nhưng chiến lược gia này sẵn sàng quay trở về Juventus nhằm thực hiện chiến dịch giải cứu Juventus. Và BLĐ Juventus cũng nhắm Conte trong trường hợp họ sa thải Max Allegri. Đáng chú ý, Antonio Conte chỉ còn hợp đồng với Tottenham đến mùa Hè năm sau và đến giờ chưa có dấu hiệu nào cho thấy ông sẽ gia hạn.

Juventus chạm đáy phong độ: Rộ tin Conte trở lại giải cứu, cuỗm luôn sao khủng Tottenham 191785
Trước khi rời Juventus, chính Allegri là người được chọn để kế nhiệm Conte. Giờ đây, tình hình có vẻ như ngược lại. Ảnh: Internet

Người Juventus chẳng xa lạ gì với Conte khi chiến lược gia người Ý từng là cầu thủ hồi còn thi đấu cho Juve, và cũng chính Conte là người vực dậy một Juventus "lầm đường lạc lối" thời hậu scandal Calciopoli bằng 3 chức vô địch Seria liên tiếp, qua đó đặt nền móng cho sự trở lại của "Bà đầm già".

Trong trường hợp trở về Juventus, nhiều khả năng HLV Conte sẽ yêu cầu BLĐ đội bóng nước Ý gọi lại bộ đôi cầu thủ mà họ đang cho Tottenham mượn là Bentancur và Kulusevski. Sau khi rời Juventus và thi đấu cho Tottenham dưới dạng cho mượn, bộ đôi này lột xác và trở thành những cầu thủ xuất chúng dưới bàn tay nhào nặn của Antonio Conte.

Juventus chạm đáy phong độ: Rộ tin Conte trở lại giải cứu, cuỗm luôn sao khủng Tottenham 191786
Từ người thừa tại Juventus, Kulusevski và Bentancur lột xác dưới bàn tay của Antonio Conte. Ảnh: Internet

Ở phía của Tottenham, đội bóng London hy vọng có thể gia hạn với Antonio Conte trước khi World cup 2022 khởi tranh bởi BLĐ của Tottenham chắc chắn không muốn để mất chiến lược gia người Italia. Tuy vậy, trong suốt thời gian qua chiến lược gia này chưa đồng ý gia hạn. Nhiều khả năng đây là động thái để Conte có thể "hồi hương".

'Sớm thôi, Chelsea sẽ tống cổ Graham Potter ra đường'

Tin chuyển nhượng tối 23/9: 'Chấn động' cái tên MU chọn thay Ronaldo

Conte đang có những tháng ngày thăng hoa cùng Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm