Quảng cáo

Liên tục bị hỏi khó, HLV Klopp nổi giận mắng thẳng mặt phóng viên

Thứ sáu, 13/01/2023 22:22 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Jurgen Klopp tỏ ra vô cùng giận dữ khi bị phóng viên hỏi về kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool.

Mùa giải năm nay diễn ra không như dự kiến của HLV Jurgen Klopp cũng như người hâm mộ Liverpool. Sự ra đi của Sadio Mane để lại lỗ hổng rất lớn nơi hàng công của The Kop. 

Darwin Nunez cập bến sân Anfield nhưng chân sút người Uruguay thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn và khiến người hâm mộ Liverpool ngán ngẩm, trong khi đó Jota và Diaz lại dính chấn thương dài hạn.

Liên tục bị hỏi khó, HLV Klopp nổi giận mắng thẳng mặt phóng viên 241959
Cody Gakpo là chữ ký tăng cường hỏa lực cho hàng công Liverpool. Ảnh: Internet

Rất may khi trong phiên chợ Đông, chiến lược gia người Đức đã có sự bổ sung chất lượng mang tên Cody Gakpo từ PSV. Bên cạnh đó, Liverpool vẫn được liên kết với một loạt các bản hợp đồng tiếp theo, trong đó có ngôi sao Fiorentina Sofyan Ambrabat - người chơi rất hay tại World Cup 2022 trong màu áo ĐT Ma Rốc.

Kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool được giữ khá kín khi thương vụ Cody Gakpo là một ví dụ điển hình. Liverpool có được ngôi sao người Hà Lan mà không có bất cứ tin đồn nào và mọi chuyện được hoàn thành chỉ trong vài tiếng đồng hồ.

Vì vậy, khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng trong cuộc họp báo trước trận đấu với Brighton, Klopp rất thất vọng và bực bội. Ông trả lời: “Tôi đã có 6000 cuộc họp báo ở Liverpool và tôi thấy anh ngồi đây phải 5999 lần. tôi phải kể lại cho anh nghe câu chuyện tiền bạc nữa à?"

"Ý của anh là chúng tôi có rất nhiều tiền nhưng không mua cầu thủ kể cả khi có thể ư? Sau từng đấy năm anh vẫn nghĩ thế à? Thế sao anh còn hỏi một câu có sẵn câu trả lời như vậy? Tôi thật sự không hiểu đấy."

Liên tục bị hỏi khó, HLV Klopp nổi giận mắng thẳng mặt phóng viên 241960
Chấn thương của Diaz và Jota khiến Liverpool thiếu hụt về mặt nhân sự. Ảnh: Internet

"Anh làm cái quái gì ở phòng này vậy? Anh hỏi những câu mà đã có sẵn câu trả lời rồi đấy. Bây giờ 4 tiền đạo của tôi đang chấn thương, nếu tôi mua thêm thì lúc họ trở lại, số lượng sẽ là bao nhiêu người?"

"Đôi khi tôi cần phải mua người nhưng tôi cũng phải tính tới phương án cho những người khác khi họ trở lại. Nhưng trong trường hợp hiện tại, tôi không nghĩ là Liverpool sẽ mua ai."

Cody Gakpo là tân binh duy nhất của Liverpool tính tới thời điểm hiện tại của phiên chợ Đông. Chân sút người Hà Lan sẽ là quân bài quan trọng trong hành trình giành tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Vừa đón 'tiểu Ronaldo', Chelsea lại phá két vì 'máy chạy' nước Pháp

Nhà Glazer tung động thái lạ chưa từng có, ấn định thời điểm MU đổi chủ

Tổng hợp bàn thắng và kiến tạo của Cody Gakpo cho PSV. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm