Quảng cáo

Man City chi 100 triệu bảng mua sao World Cup, Pep sẵn sàng đặt cả châu Âu dưới gót giày

Thứ hai, 29/08/2022 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đang sở hữu trong tay đội hình khủng khiếp và có sức mạnh bậc nhất tại châu Âu, song giới chủ Man City vẫn chưa hài lòng. Dự kiến Pep Guardiola sẽ tiếp tục có thêm 100 triệu bảng để mua sắm trong phiên chợ Đông sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Trong TTCN màu hè 2022, Manchester City là đội bóng hoạt động tuy không rầm rộ nhưng vô cùng hiệu quả. Đội chủ sân Etihad đã bỏ ra tổng cộng 106,1 triệu bảng nhằm nâng cấp đội hình. Đáng chú ý phải kể tới những cái tên đình đám như Kalvin Phillips hay đặc biệt là siêu tiền đạo Erling Haaland.

Đội hình vốn dĩ đã khủng khiếp, giờ đây lại có thêm các tân binh đẳng cấp, không khó hiểu khi vì sao Man City tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt tại giải Ngoại hạng Anh. Sau 4 trận đã đấu, đoàn quân của HLV Pep Guardiola giành 10 điểm và xếp thứ 2 trên BXH, chỉ kém Arsenal 2 điểm.

man city chi 100 trieu bang mua sao World Cup pep dat ca chau au duoi got giay
Erling Haaland là tân binh đáng giá đến từng xu của Man City mùa hè vừa qua. Ảnh: Internet

Trong thành tích kể trên, tân binh Erling Haaland để lại dấu ấn vô cùng to lớn. 'Quái thú' người Na Uy ghi tới 6 bàn chỉ sau 4 trận và dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại giải đấu cao nhất sứ xở sương mù, qua đó đập tan những nghi ngờ về khả năng thích nghi trong màu áo Man City.

Man City thể hiện phong độ cao là vậy, nhưng với giới chủ Ả Rập, họ muốn nhiều hơn thế từ Pep Guardiola. Mục tiêu không gì khác ngoài danh hiệu Champions League, thứ mà Man City đã ở rất gần nhưng lại để tuột mất suốt những năm qua.

man city chi 100 trieu bang mua sao World Cup pep dat ca chau au duoi got giay
Đội hình mạnh mẽ, giờ đây lại được chi thêm tiền sắm tân binh, có lẽ Pep sẽ biến Man City thành đế chế vĩ đại như cách Barcelona hay Real Madrid đã từng. Ảnh: Internet

Do đó, nhiều khả năng Pep Guardiola sẽ lại 'phải' tiêu thêm tiền. Theo tờ Daily Mail, Man City sẽ hỗ trợ HLV Pep Guardiola ở kỳ chuyển nhượng tới. HLV người Tây Ban Nha sẽ có 100 triệu bảng để mua ngôi sao nổi bật nào ở World Cup 2022 mà ông mong muốn. Lúc này trong tay Pep chỉ có 18 cầu thủ thuộc đội một.

Có lẽ trên thế giới, chẳng có HLV nào nhận nhiều đặc quyền như Pep. HLV người Tây Ban Nha dẫn dắt một CLB 'lắm tiền nhiều của' như Man City, lại được hậu thuẫn tuyệt đối từ giới chủ. Có lẽ ở mùa giải này, Ngoại hạng Anh và châu Âu sẽ bị đoàn quân của Pep chinh phục hoàn toàn.

Chuyển nhượng MU cuối phiên chợ Hè: Chốt tương lai Ronaldo cực sốc, tống khứ 'quả tạ' Maguire

Ronaldo đưa ra lời kết buồn ở buổi hoàng hôn sự nghiệp

Pep đặt chân đến Ngoại hạng Anh và biến Man City trở nên vô đối tại giải đấu này trong 5 mùa giải gần nhất với 4 chức vô địch. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm