Quảng cáo

Mbappe 'dìm hàng' PSG, dọn sẵn đường tới Real Madrid?

Thứ bảy, 12/11/2022 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Mùa hè vừa qua, Mbappe không thể cập bến Real Madrid như ý muốn và đành ở lại PSG với mức lương khủng cúng hàng tá quyền lợi không tưởng.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè vừa qua là thời điểm Mbappe hết hạn hợp đồng với PSG và cầu thủ người Pháp có quyền rời đội bóng nước Pháp để cập bến bất cứ đội bóng nào. Trong số đó, Real Madrid là đội bóng ước mở của Mbappe và có những thời điểm, đôi bên đã ở rất gần nhau.

Tuy nhiên, thương vụ này bất ngờ đổ bể vào phút chót và Mbappe đã ở lại PSG trước sự tức giận của chủ tịch Perez cùng người Madrid. Tại PSG, mức lương của Mbappe nhận cao nhất thế giới, đồng thời cầu thủ 23 tuổi nhận vô số đặc quyền tại sân Công viên Các hoàng tử.

Mbappe 'dìm hàng' PSG, dọn sẵn đường tới Real Madrid? 216812
Chủ tịch PSG đã làm mọi cách để khiến Mbappe ở lại. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Mbappe thừa nhận việc gia nhập Real Madrid hay ở lại PSG là một trong những quyết định khó khăn nhất cuộc đời:

"Tôi luôn nói về tham vọng của mình, điều tôi muốn làm và bây giờ là thời điểm đó. Ở Paris, quyển sách (ám chỉ thành tích và danh hiệu) ở đây hoàn toàn trắng tinh. Quả là một cơ hội tốt! Bạn phải suy nghĩ khác biệt. Dĩ nhiên, lựa chọn đến Madrid là dễ dàng hơn. Nhưng tôi có tham vọng. Tôi là người Pháp. Tôi là một người con của Paris và thành công ở đây sẽ là một điều đặc biệt."

"Nó sẽ giúp tên tuổi của bạn ở trong lịch sử của quốc gia mãi mãi. Tôi có thể ở lại đây để đạt thành công. Với chúng tôi, đây là một thông điệp quan trọng, bởi vì khi tôi công bố rằng tôi ở lại, rất nhiều điều đã thay đổi ở tâm lý của mọi người. Mọi người bắt đầu nói ‘Đúng là chúng ta không cần phải rời khỏi đất nước của mình’."

Mbappe 'dìm hàng' PSG, dọn sẵn đường tới Real Madrid? 216813
Mbappe là thần tượng của Ronaldo và Real Madrid. Ảnh: Internet

Chia sẻ trên của Mbappe phần nào ám chỉ rằng PSG là đội bóng ít danh hiệu hơn so với Real Madrid. Mặc dù ở lại PSG nhưng khả năng Mbappe cập bến Real Madrid là viễn cảnh luôn được dự đoán trước. Bản thân cầu thủ 23 tuổi chưa bao giờ phủ nhận giấc mơ tới Real Madrid.

Tin chuyển nhượng 12/11: Chào thân ái Ronaldo, MU chiêu mộ 'Haaland 2.0'

Báo Anh lật tẩy Qatar, vén màn sự thật đáng sợ đằng sau World Cup 2022

Siêu phẩm của Mbappe vào lưới Marseille. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm