Quảng cáo

Mbappe trở nên ngoan ngoãn trước đàn anh Neymar, Messi bất ngờ 'thơm lây'?

Thứ hai, 29/08/2022 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu với AS Monaco rạng sáng nay, PSG phải nhờ đến quả penalty mới có thể giữ lại 1 điểm ở lại sân Công viên Các hoàng tử. Đáng chú ý, người thực hiện đá phạt đền ở trận đấu này là Neymar, qua đó bác bỏ tin đồn Mbappe nhận quyền đá penalty. Người vui nhất không ai khác ngoài Messi.

Nghe nội dung bài viết

Đón tiếp AS Monaco trên sân nhà Công viên Các hoàng tử rạng sáng nay, PSG được kỳ vọng sẽ thắng dễ đội bóng Công quốc, qua đó tiếp tục thống trị Ligue 1. Tuy nhiên, Neymar và đồng đội thực sự gặp khó khăn trước đội khách với hàng phòng ngự nhiều lớp. Họ cũng thực hiện các pha áp sát nhanh khiến PSG khó lên bóng.

mbappe tro nen ngoan ngoan truoc dan anh neymar messi bat ngo thom lay
AS Monaco gây ra rất nhiều khó khăn cho PSG. Ảnh: Internet

Ngay phút 20, PSG nhận gáo nước lạnh khi Kevin Volland chớp thời cơ cực nhanh ghi bàn mở điểm cho AS Monaco bằng cú sút hiểm hóc hạ gục Gianluigi Donnarumma. Nhận bàn thua từ sớm, PSG đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

Tuy vậy, mặc dù kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng PSG không có nhiều cơ hội đủ tốt. Phải tới phút 70. PSG mới có bàn gỡ từ tình huống Neymar bị đốn ngã trong vòng cấm. Đáng chú ý khi trong tình huống này, Neymar tự tay thực hiện pha đá 11 mét thay vì Mbappe như những tin đồn trước đó.

mbappe tro nen ngoan ngoan truoc dan anh neymar messi bat ngo thom lay
Neymar tự mình thực hiện quả phạt đền, qua đó đập tan mọi nghi ngờ về mâu thuẫn với Mbappe. Ảnh: Internet

Tình huống trên đã đập tan những nghi ngờ, mâu thuẫn được cho là tồn tại giữa Mbappe và Neymar, đồng thời cho thấy Mbappe đã trưởng thành và 'biết thân biết phận' trước người đàn anh Neymar. Mối quan hệ tốt đẹp giữa Mbappe và Neymar bỗng nhiên khiến Messi là người vui nhất.

Vấn đề lục đục giữa các ngôi sao luôn là lý do cản trở PSG vươn mình ở Champions League những năm gần đây mặc dù sở hữu đội hình siêu khủng. Nhưng giờ đây, khi Mbappe và Neymar hòa thuận vì mục tiêu chung của đội bóng, PSG sẵn sàng vươn tới đỉnh cao Champions League.

mbappe tro nen ngoan ngoan truoc dan anh neymar messi bat ngo thom lay
Người bỗng vui nhất không ai khác ngoài Messi khi nội bộ yên ấm, PSG mới có thể vươn tới đỉnh cao tại Champions League. Ảnh: Internet

Nếu bộ đôi trên tiếp tục hòa thuận và chơi ăn ý với nhau bên cạnh Messi, cầu thủ người Argentina có cơ hội vô địch Champions League lần thứ 5, qua đó san bằng kỷ lục của Ronaldo. Xa hơn nữa, Messi hoàn toàn có thể giành Quả bóng vàng lần thứ 8 và tạo ra kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Ronaldo đưa ra lời kết buồn ở buổi hoàng hôn sự nghiệp

Chuyển nhượng MU cuối phiên chợ Hè: Chốt tương lai Ronaldo cực sốc, tống khứ 'quả tạ' Maguire

PSG đang sở hữu tam tấu đáng sợ bậc nhất tại châu Âu. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm