Quảng cáo

Messi cho PSG thấy Mbappe mãi chỉ là ông vua 'không ngai'

Thứ tư, 12/10/2022 23:20 PM (GMT+7)
A A+

Vắng Lionel Messi, PSG cho thấy họ thi đấu bế tắc như thế nào với trận hòa thứ 2 liên tiếp.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu thứ 2 liên tiếp không có siêu sao 35 tuổi, đội bóng thành Paris đã nối dài chuỗi trận không thắng. Rạng sáng nay, họ vừa hòa Benfica để kéo dài chuỗi trận hòa lên con số 3. Đây là mạch trận tệ nhất từ đầu mùa đối với PSG.

PSG là tập thể của những ngôi sao lớn khác nhau, nhưng điều này cũng vô hình chung khiến nội bộ đội bóng thành Paris luôn ở trong tình trạng bất ổn. Và tại mùa giải năm nay, điều này đã xảy ra với tần suất dày đặc kéo dài từ đầu mùa giải đến hiện tại.

Messi cho cho PSG thấy Mbappe chỉ mãi là ông vua 'không ngai' 201472
Mbappe dù ghi được bàn nhưng thi đấu dưới sức so với thường lệ. Ảnh: Internet

Lần lượt những scandal liên quan đến Mbappe xuất hiện trong thời gian qua. Đầu tiên là vụ việc tranh giành penalty với đàn anh Neymar, tiếp theo đó là hành động nhắn nhủ tới BLĐ PSG nhằm "tống cổ" nhóm người Nam Mỹ khỏi động bóng, vụ việc bị anh trai Pogba tố bị Pogba bỏ bùa cho tới hành động ép Hakimi chuyền bóng cho mình.

Không những vậy, Mbappe còn đăng trạng thái trên instagram nhằm mỉa mai việc anh bị HLV Galtier xếp sai vị trí và scandal nổ ra mới đây nhất khi hàng loạt tờ báo đăng tải thông tin khẳng định Mbappe đòi rời PSG vào mùa đông tới.

Có lẽ sự nuông chiều thái quá của PSG dành cho Mbappe khiến cho ngôi sao người Pháp có phần tự mãn và ảo tưởng về vị trí "ông vua" tại sân Công viên Các hoàng tử. Tuy nhiên, vị vua thật sự tại PSG và có tầm ảnh hưởng quan trọng bậc nhất lên lối chơi của PSG không ai khác ngoài Lionel Messi.

Messi cho cho PSG thấy Mbappe chỉ mãi là ông vua 'không ngai' 201474
Mbappe thậm chí còn gây hấn với đàn anh Neymar vì một quả penalty. Ảnh: Internet

Trong trận đấu với Reims và Benfica, PSG chỉ có thể cầm bóng nhỉnh hơn đối thủ, còn lại các thống kê dứt điểm đều rất nghèo nàn. PSG cũng không thể đẩy nhanh mặt trận tấn công, trong khi chính đội bóng Pháp thiếu đột biến trong khi Messi không thi đấu.

PSG không Messi giống như "cá thiếu nước", như "rồng không gặp mây" khi thi đấu vô cùng bế tắc và chẳng có nổi mảng miếng tấn công nào ra hồn. 3 trận hòa gần nhất thì có tới 2 trận PSG hòa khi không có Lionel Messi. Nói cách khác, PSG không có Messi thi đấu vô hồn và bạc nhược.

Messi cho cho PSG thấy Mbappe chỉ mãi là ông vua 'không ngai' 201476
Với những gì đang thể hiện, Messi mới xứng đáng là vị vua đích thực tại PSG. Ảnh: Internet

Giữa những gì Mbappe đang gây ra tại PSG, nhưng Lionel Messi luôn lên tiếng bảo vệ người đàn em 'lắm tài nhiều tật' của mình. Không chỉ có tài năng xuất chúng, Messi còn cho thấy tính cách mẫu mực của một người thủ lĩnh, một nhân cách của cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử túc cầu. Điều này khác xa với tính cách của Mbappe. Có lẽ Messi chứ không phải Mbappe mới là vị vua thật sự tại sân Công viên các Hoàng tử.

Argentina gặp 'đại họa' khó đỡ, Messi khó lòng giành World Cup 2022

Kết quả Cúp C1 hôm nay 12/10

Tổng hợp bàn thắng của Messi tại PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm